Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, trả lời giải đáp thông tin cho khách hàng về các dịch vụ ngân hàng đang triển khai.
- Hỗ trợ, giải đáp thắc mắc của khách hàng trong quá trình mở thẻ, thực hiện các giao dịch tài chính của ngân hàng.
- Không cần gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc
Fulltime xoay ca luân phiên ( 6 ca/tuần)
- Ca sớm nhất: 7h-15h
- Ca muộn nhất: 14h-22h
3. Địa điểm làm việc
- Cơ sở 1: tầng 2,Tòa nhà T3A, Khu Thương Mại Dịch Vụ, Dự án Horizon Tower, Lô No3 T3&T4 Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Cơ sở 2: số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
- Cở sở 3: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng.
4. Quyền lợi
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/ tháng.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị đầy đủ hiện đại.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT và các chế độ phúc lợi khác,...
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ từ 18 - 35 tuổi.
- Tốt nghiệp trình độ Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên đang chờ bằng.
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương, truyền đạt tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, không cần đúng chuyên ngành.
- Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn