Việc làm Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)

Cập nhật 11/12/2024 15:42
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Hospitality Marketing Concepts (Vietnam) Company Ltd
[C15] Customer Service - Chăm Sóc Khách Hàng Bằng Tiếng Anh Cho Sản Phẩm Viễn Thông Của Mỹ (Không Yêu Cầu Chứng Chỉ)
Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)
24 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc:

  • Chăm sóc khách hàng (khách hàng hiện tại): Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, đổi điện thoại...
  • Tương tác với khách hàng qua Call, Chat, Email...
  • Gọi ra cho khách hàng theo data có sẵn (khảo sát khách hàng, không sale, không áp doanh số)
  • Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm vì sao khách không đăng ký được trên hệ thống

2. Thời gian làm việc:

  • Thứ 2 - thứ 7, nghỉ CN hàng tuần

    Ca 1: 21h00 - 6h00
    Ca 2: 24h00 - 9h00

3. Địa điểm làm việc: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.

4. Quyền lợi:

  • Chế độ đãi ngộ: đối với từng vị trí
    • Call Agent: Lương khởi điểm 14 triệu đồng.
    • Chat Agent: Lương khởi điểm 12 triệu đồng.
  • Xét tăng lương định kỳ 2 lần/năm; xét tăng lương sau 3 tháng đầu làm việc.
  • Môi trường làm việc bảo mật và an ninh - Công ty cung cấp 100% các trang thiết bị cần thiết cho công việc
  • Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh trong môi trường hướng tới khách hàng mục tiêu là thị trường Mỹ.
  • Tham gia bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) theo quy định của pháp luật Việt Nam, đóng BHXH bắt đầu sau 2 tháng làm việc.
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, sáng tạo.
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp lên các vị trí quản lý như Giám sát, Trưởng nhóm, Huấn luyện viên, Chuyên viên,..
  • Linh hoạt chuyển đổi kênh làm việc theo năng lực cá nhân để gia tăng thu nhập.
  • Tổ chức sinh nhật, hoạt động xây dựng đội nhóm, du lịch hàng năm, các chương trình khen thưởng và hỗ trợ từ liên đoàn lao động.
  • Cung cấp đào tạo nghề toàn diện ban đầu.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nam/ Nữ từ 18 – 35 tuổi
  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Không yêu cầu chứng chỉ , chỉ cần giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh cả 4 kỹ năng (Nếu chưa đạt của kênh call sẽ được chuyển kênh chat/ review)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Hospitality Marketing Concepts (Vietnam) Company Ltd
Hospitality Marketing Concepts (Vietnam) Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Room 206, Level 2, DMC Building, 535 Kim Ma, Ngoc Khanh , Quận Ba Đình , Hà Nội, Việt Nam

HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn

Những nghề phổ biến tại Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)

Bạn làm việc tại Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)

Hospitality Marketing Concepts (Vietnam)

Click để đánh giá