Mô tả công việc
- Đưa ra các chính sách để thông tin đến khách hàng giúp khách hàng thanh toán dễ dàng hơn
- Lưu kết quả hoàn thành công việc định kỳ và hình thức đóng của khách hàng lên hệ thống
- Cập nhật số tiền khách hàng đã thanh toán theo từng kỳ lên hệ thống để nắm thông tin về hợp đồng
- Dựa vào hệ thống của công ty để liên lạc khách hàng nhắc các khoản vay trên hợp đồng
Yêu cầu công việc
Có trách nhiệm trong công việc
Kiên trì, chịu khó
Giao tiếp và xử lý tình huống khéo léo
Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quyền lợi
Lương cứng từ 7.200.000 + hoa hồng, thưởng ( thử việc 100% lương)
- BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước sau khi nhận việc.
- Thời gian làm việc giờ hành chính ( không tăng ca, không áp KPI) off 1 ngày trong tuần
- Ký HĐLĐ chính thức ngay sau khi nhận việc
- Bảo hiểm Tai nạn Bảo Việt 24/24, Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết.
- Thu nhập từ 25 Triệu – 30/Triệu Tháng
- Thưởng các chương trình thi đua, sinh nhật.
- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm/ Trưởng bộ phận,...(4- 6 tháng)
- Làm việc tại văn phòng công ty, được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc, được training lại từ đầu
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:45:02
HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn