Mô tả công việc
Mô tả công việc
- Theo dõi và chăm sóc khách hàng trên hệ thống của công ty.
- Tìm kiếm nguồn tài liệu liên quan giáo dục để đăng bài chăm sóc các tài
- Giới thiệu khách hàng về các khóa học, sản phẩm , dịch vụ công ty
- Chuyển đổi ra hẹn từ nguồn khách hàng cho bộ phận tư vấn đến tư vấn
khoản được giao
Yêu cầu
- Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về Quản trị kinh doanh, giáo dục và các khối ngành liên quan
- Tuổi từ 21- 25
(chấp nhận đang trong thời gian đợi bằng)
- Kinh nghiệm: 3- 6 tháng trong lĩnh vực ưu tiên về: sales, chăm sóc khách hàng… đã
từng làm việc trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Chủ động trong công việc, yêu thích môi trường giáo dục
- Giao tiếp tốt, tự tin, không có khuyết điểm giọng nói.
Quyền lợi
- Lương cứng khởi điểm: 6.000.000- 10.000.000 + Thưởng theo mức đạt KPI +
+Thưởng nóng tuần/tháng + Thưởng chế độ (Lễ, sinh nhật)
- Tham gia BHXH, BHYT, nghỉ phép năm, thưởng lễ, Tết, sinh nhật, lương tháng 13.
- Cung cấp thiết bị làm việc phone, máy tính
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng xét tăng lương theo quý
- Thử việc nhận 100% lương
- Tham gia đào tạo training nâng cao chuyên môn
Địa chỉ công ty
150Bis Lê Thị Hồng Gấm, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1
Thời gian làm việc
Thứ 2- 6: từ 8h00- 17h00, sáng thứ 7: 8h00- 12h00
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-06 02:30:03
HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn