Mô tả công việc
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Thời gian làm việc (Nghỉ 01 ngày/tuần):
+ Ca 1: 07h00- 16h00
+ Ca 2: 08h00- 17h30
+ Ca 3: 13h00- 22h00
+ Ca đêm: 22h00- 07h00 (1- 2 ca/tháng)
* Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB- 21 Cát Linh- Đống Đa- Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Có giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói giọng địa phương.
- Tốt nghiệp hệ Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành.
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng tin học văn phòng cơ bản.
- Nam/nữ tuổi từ 20- 35
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cứng + KPI + Thưởng năng suất
- Làm thêm, tăng ca tính 150%- 200%- 400% lương
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Thời gian đào tạo (khoảng 2 tuần) được hỗ trợ 700k
- Thu nhập trung bình 8- 15 triệu/tháng (Lương cứng: 6.500.000- 6.850.000 vnd/tháng)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Thưởng KPI và thưởng năng suất lên tới 1.500.000 đ/tháng
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-20 23:20:03
HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn