Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
Mô tả Công việc
-
Mô tả công việc:
-
Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài.
-
Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của K+
-
Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc khách hàng, giới thiệu về các sản phẩm, dịch vụ của K+ đến với mọi người
-
Gọi điện khảo sát ý kiến khách hàng theo từng chiến dịch
-
Thời gian làm việc: Xoay ca luân phiên theo các ca dưới đây:
-
Ca 1: 6h00 - 15h00
-
Ca 2: 7h00 - 16h00
-
Ca 3: 8h00 - 17h00
-
Ca 4: 9h00 - 18h00
-
Ca 5: 11h00 - 20h00
-
Ca 6: 13h00 - 22h00
3. Quyền lợi:
-
Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 VNĐ/tháng
-
Được đào tạo bài bản từ các chuyên viên dày dặn kinh nghiệm.
-
Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
-
Được đóng BHXH theo quy định của luật lao động.
-
Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ.
-
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại.
-
Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục,...
-
Thử việc nhận 100% lương
-
Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 8 Tr VND
Thành lập năm 2008, lấy nguồn cảm hứng từ nữ hoàng Ai Cập cổ đại Cleopatra. Sứ mệnh của Kedma là tạo nên vẻ đẹp bằng cách kết hợp trí tuệ cổ xưa với công nghệ hiện đại để sáng tạo nên những sản phẩm vượt trội về chất lượng, được cả nam và nữ yêu thích trên toàn thế giới.