Việc làm Khách Sạn KK Sapa

Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn KK Sapa
Casual Đặt Phòng
Khách Sạn KK Sapa
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: N/A
Ngày đăng tuyển: 13/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

  • Kiểm tra tất cả các email chưa đọc, in những booking và ưu tiên email khẩn cấp sau đó phản hồi từng email, tất cả các email cần được xử lý trong vòng 24 giờ (trừ trường hợp khẩn cấp).
  • Truy cập tất cả các trang OTA như Agoda, Expedia, Booking.com ... để kiểm tra kỹ việc đặt phòng đến trong ngày để tránh bỏ sót đặt phòng và các yêu cầu từ khách
  • Chuyển tiếp những phàn nàn hoặc các vấn đề từ khách ( qua thư hoặc điện thoại ) cho các bộ phận liên quan một cách sớm nhất có thể.
  • Xử lý các đặt phòng noshow từ FO (nếu có).
  • Kiểm tra và trả lời những yêu cầu của khách: vận chuyển, spa, nhà hàng …
  • Theo dõi phần thanh toán từ các nguồn khách lẻ, công ty du lịch cũng như chi tiết chuyếnn bay, danh sách phòng…
  • Tiếp nhận điện thoại, tư vấn đặt phòng và các dịch vụ của khách sạn
  • Kiểm tra tình trạng phòng trống và giá phòng, chấp nhận / từ chối đặt phòng tương ứng dựa trên tình trạng sẵn có, sau đó gửi xác nhận đặt phòng và cập nhật vào hệ thống tương ứng.
  • Tổng hợp danh sách booking dự kiến check-in, check-out của ngày hôm sau để chuyển cho bộ phận lễ tân.
  • Thông báo cho các bộ phận liên quan về các yêu cầu đặc biệt nào từ khách: khách ở dài hạn, khách quay lại….
  • Theo dõi đoàn, tạo danh sách đoàn và kiểm tra thanh toán (nếu có)
  • Thường xuyên cập nhật, lưu trữ hồ sơ đặt phòng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao

Quyền lợi được hưởng

  • Thù lao hấp dẫn lên đến 230,000 vnđ/ ngày
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, năng động; nhiều cơ hội học hỏi, thăng tiến
  • Hỗ trợ cơm ca
  • Được tham gia vào các hoạt động nội bộ hấp dẫn 
  • Được đào tạo và hướng dẫn hoà nhập nhanh

Yêu cầu công việc

  • Ưu tiên có kinh nghiệm 1-3 năm đặt phòng hoặc kinh nghiệm khách sạn.
  • Tiếng Anh thành thạo
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Hiểu biết về phần mềm quản lý khách sạn
  • Kỹ năng tổ chức và lập kế hoạch.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giao tiếp hiệu quả.
  • Kỹ năng quản lý thời gian hiệu quả.

Yêu cầu hồ sơ

Gửi CV qua email hrm a vòng diamondseahotel.com
Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn KK Sapa
Khách Sạn KK Sapa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
28 Mường Hoa, Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Khách sạn KK Sapa tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn KK Sapa

Bạn làm việc tại Khách Sạn KK Sapa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn KK Sapa

Khách Sạn KK Sapa

Click để đánh giá