Việc làm Khách Sạn KK Sapa

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn KK Sapa
Guest Service Supervisor/Giám sát lễ tân
Khách Sạn KK Sapa
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 17/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

Mô tả công việc

  • Thay mặt FOM giải quyết các công việc khi FOM vắng mặt
  • Giải quyết các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng.
  • Thành thạo tất cả các công việc của bộ phận Tiền sảnh. Nắm rõ và tuân thủ các quy trình và tiêu chuẩn dịch vụ khách sạn và hiểu rõ các chương trình cho khách hàng 
  • Hỗ trợ nhân viên lễ tân khi thực hiện các thủ tục check-in, check-out; đặc biệt là thủ tục check-in và check-out đoàn, liên lạc với trưởng đoàn hoặc hướng dẫn đoàn để lấy thông tin đoàn như: các yêu cầu đặc biệt, giờ nhận phòng, trả phòng, báo thức đoàn, ăn sáng, lấy hàng lý…và thông báo cho các bộ phận liên quan thực hiện.
  • Chịu trách nhiệm toàn bộ các hoạt động đón tiếp khách đoàn, khách VIP…
  • Đảm bảo và phát triển tốt đẹp mối quan hệ thân thiện giữa khách sạn với khách hàng và giữa nhân viên với nhân viên trong khách sạn.
  • Các công việc khác được cấp trên giao.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cứng thoả thuận + phí dịch vụ (SVC)
  • Thời gian làm việc: 8 tiếng 30 phút/ca xoay ca linh động và 30 phút nghỉ ăn ca. Nghỉ 4 ngày/tháng. Ca làm việc linh hoạt
  • Bữa ăn ca miễn phí
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Có đầy đủ ngày phép năm sau khi kết thúc thử việc
  • Có các chế độ sinh nhật, ma chay, hiếu hỉ
  • Lương tháng 13, thưởng vào các ngày Lễ trong năm
  • Du lịch và YEP hàng năm
  • Quà Tết thiếu nhi, trung thu

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ, Ngoại hình ưa nhìn;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành ngoại ngữ, du lịch hoặc các ngành khác liên quan;
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại các khách sạn quy mô tương đương
  • Có tinh thần cầu tiến, chịu khó và có thể làm việc theo ca
  • Kỹ năng tổ chức, giải quyết vấn đề, kỹ năng phân tích, đàm phán tốt
  • Kỹ năng Tiếng anh thành thạo (Có ngôn ngữ thứ 3 là một lợi thế)
  • Kỹ năng lãnh đạo tốt
  • Kỹ năng đào tạo nhân viên

Yêu cầu hồ sơ

- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn. 
Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn KK Sapa
Khách Sạn KK Sapa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
28 Mường Hoa, Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Khách sạn KK Sapa tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn KK Sapa

Bạn làm việc tại Khách Sạn KK Sapa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn KK Sapa

Khách Sạn KK Sapa

Click để đánh giá