Mô tả công việc
Trực quầy lễ tân, chào đón và hướng dẫn khách đến sử dụng dịch vụ của khu nghỉ dưỡng.
Tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp qua điện thoại.
Thực hiên các công việc liên quan khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương: có thể thỏa thuận theo năng lực
2. Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
3. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
Trình độ văn hóa: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Kỹ năng:
- sử dụng tốt vi tính văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt.
- Khả năng phân tích, nắm bắt tâm lý khách tốt
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 06 tháng - 01 năm kinh nghiệm.
Yêu cầu hồ sơ
2. Curriculum vitae
3. Related qualifications and certificates
4. Reference information
Khách sạn KK Sapa tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,