![Khách Sạn KK Sapa Khách Sạn KK Sapa](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-13-1696691332.png)
Mô tả công việc
Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động Bộ phận Lễ tân.
2. Nhiệm vụ trọng tâm
Nhiệm vụ 1:
1.1 Kiểm tra giá phòng khách trên hệ thống để đảm bảo thông tin được cập nhật chính xác theo các chương trình khuyến mãi, mùa cao điểm...
1.2 Lên phương án chuẩn bị các công tác đón tiếp khách VIP và đảm bảo việc chuẩn bị được thực hiện hoàn hảo
Nhiệm vụ 2:
2.1 Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận chào đón, phục vụ, tiễn khách VIP, đảm bảo khách được phục vụ tốt nhất.
2.2 Hỗ trợ nhân viên lễ tân đón tiếp khách đoàn, khách trung thành, khách ở dài hạn, đảm bảo khách luôn hài lòng.
2.3 Hỗ trợ các nhân viên trong bộ phận xử lý những yêu cầu khó của khách, những phàn nàn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
2.4 Phối hợp với các bộ phận liên quan đáp ứng tốt nhất những yêu cầu, giải quyết nhanh những phàn nàn để khách luôn hài lòng
Nhiệm vụ 3:
3.1 Lên kế hoạch tuyển dụng nhân sự và phối hợp với bộ phận liên quan triển khai thực hiện để đảm bảo bộ phận luôn có đủ lực lượng nhân sự cần thiết.
3.2 Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn
3.3 Lên kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các khóa đào tạo, bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho các nhân viên trong bộ phận.
Nhiệm vụ 4:
4.1 Hỗ trợ triển khai các hoạt động Marketing của khách sạn
4.2 Tham dự briefing hàng ngày với Tổng quản lý, phân tích tài chính... theo định kỳ.
Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Địa điểm làm việc : Wonderland Resort - NovaWorld Phan Thiet
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia Bảo hiểm (BHXH, BHTN, BHYT, BHTN) theo quy định
- Nhà ở KTX cho nhân viên ở xa;
- Chế độ phúc lợi, ưu đãi theo chính sách và quy định của Công ty/ Tập đoàn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội phát triển trong hệ sinh thái Tập đoàn
Yêu cầu công việc
2. Kinh nghiệm : 3- 4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các Resort, Khách sạn quy mô 4 sao
3. Kỹ năng: Tin học văn phòng, Kỹ năng giao tiếp , Lãnh đạo, Làm việc nhóm
3. Yêu cầu khác : Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
![Khách Sạn KK Sapa Khách Sạn KK Sapa](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-13-1696691332.png)
Khách sạn KK Sapa tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn KK Sapa
Bạn làm việc tại Khách Sạn KK Sapa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Khách Sạn KK Sapa](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-13-1696691332.png)