Việc làm Khách Sạn KK Sapa

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Khách Sạn KK Sapa
Front Office Leader / Giám sát Bộ Phận Tiền Sảnh
Khách Sạn KK Sapa
20 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 9
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 12 triệu
Chức vụ: Trưởng Ca/ Giám Sát
Ngày đăng tuyển: 05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 3 - TP HCM

Mô tả công việc

  • Thủ tục nhận phòng và trả phòng: Chào đón khách, xác minh thông tin nhận dạng và thẻ tín dụng, cấp chìa khóa phòng và cung cấp thông tin về khách sạn cũng như các tiện nghi của khách sạn.
  • Giải quyết các thắc mắc và khiếu nại của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả một cách chuyên nghiệp và lịch sự.
  • Cung cấp cho khách thông tin về dịch vụ, tiện nghi của khách sạn cũng như các chương trình khuyến mãi và sự kiện đang diễn ra.
  • Lập kế hoạch và đào tạo nhân viên.
  • Báo cáo cuối ca: đảm bảo rằng tất cả các giao dịch đều chính xác và tuân thủ chính sách của khách sạn.
  • Làm việc với nhóm để phát triển và thực hiện các kế hoạch nhằm cải thiện sự hài lòng và đánh giá của khách.
  • Đảm bảo rằng tất cả khách đều được nhận phòng và trả phòng theo khung thời gian được đưa ra.

Quyền lợi được hưởng

  • Thử việc 100% lương
  • Môi trường làm việc trẻ, năng động.
  • Lương và các gói thưởng cạnh tranh dựa trên kết quả công việc.
  • Thưởng tháng 13, review lương hàng năm.
  • Hưởng các quyền lợi khác theo chính sách Công ty.
  • Tham gia BHXH, BHYT và BHTN theo quy định nhà nước.
  • Đánh giá hoàn toàn trên năng lực và cơ hội phát triển nhanh.

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí Guest Service Agent.
  • Giao tiếp tốt bằng cả tiếng Việt & tiếng Anh, ngôn ngữ thứ 3 là một lợi thế.
  • Kỹ năng quản lý nhóm (8-10 người), lập kế hoạch và báo cáo.
  • Chăm chỉ, trung thực, cẩn thận, nhiệt tình và hỗ trợ nhóm tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục tốt; thành thạo trong việc giải quyết khiếu nại.
  • Thành thạo kỹ năng máy tính.

Yêu cầu hồ sơ

  • 1 Sơ yếu Lý lịch (Công chứng 6 tháng gần nhất)
  • 1 CMND hoặc CCCD (Công chứng 6 tháng gần nhất)
  • 1 Bằng cấp liên quan (nếu có)
  • 1 Giấy khám sức khỏe (6 tháng gần nhất)
  • 1 Hình 3*4 (mới nhất)
Khu vực
Báo cáo

Khách Sạn KK Sapa
Khách Sạn KK Sapa Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
28 Mường Hoa, Sapa, Huyện Sa Pa, Lào Cai

Khách sạn KK Sapa tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn KK Sapa

Bạn làm việc tại Khách Sạn KK Sapa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn KK Sapa

Khách Sạn KK Sapa

Click để đánh giá