Mô tả công việc
- Bố trí phòng, thực hiện thủ tục lưu trú theo quy định.
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc điện thoại đến tổng đài .
- Giải quyết than phiền của khách trong quá trình lưu trú.
- Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Báo cáo theo yêu cầu của cấp trên.
- Một số công việc khác của một Nhân viên Lễ tân theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có sức khỏe tốt và tinh thần trách nhiệm cao
- Ứng viên trên 18 tuổi, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn
- Biết ngoại ngữ là lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ nội trú, bữa ăn trong ca, hỗ trợ đóng BHXH,BHYT theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc – 8 tiếng 30p/ ca ( 30p nghỉ trưa/ tối)
- Tham gia các hoạt động gắn kết cán bộ nhân viên ngoài giờ của công ty ( clb bóng đá, tiệc cuối năm,…)
Khách sạn KK Sapa tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,