![Khách Sạn KK Sapa Khách Sạn KK Sapa](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-13-1696691332.png)
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Cung cấp hỗ trợ tinh thần, lắng nghe và giải đáp yêu cầu của bệnh nhân và người nhà bệnh nhân trong quá trình điều trị tại Bệnh viện.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại từ bệnh nhân, người nhà bệnh nhân liên quan đến các dịch vụ của Bệnh viện gửi đến các khoa/phòng/ ban kịp thời nhằm giảm tối đa thông tin phản ánh.
- Chăm sóc và đảm bảo phòng bệnh sạch sẽ, an toàn, thoải mái cho người bệnh và người nhà.
- Kết nối bệnh nhân và người nhà bệnh nhân đang sử dụng dịch vụ của BV để ghi nhận đánh giá, phản hồi trong thời gian ở viện và sau khi sử dụng dịch vụ y tế của Bệnh viện.
- Lấy ý kiến thăm dò và đánh giá sự hài lòng của bệnh nhân, người nhà bệnh nhân và tổng hợp, đánh giá kết quả làm cơ sở cho việc cải tiến nâng cao chất lượng phục của bệnh viện.
- Phối hợp xây dựng chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng ngày một nâng cao hơn.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/ Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành
- Ngoại hình ưa nhìn
- Kỹ năng giao tiếp tốt với người bệnh
- Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo, nhanh nhẹn
- Có kỹ năng thuyết phục khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm vị trí chăm sóc khách hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
![Khách Sạn KK Sapa Khách Sạn KK Sapa](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-13-1696691332.png)
Khách sạn KK Sapa tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Khách Sạn KK Sapa
Bạn làm việc tại Khách Sạn KK Sapa? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo Khách Sạn KK Sapa](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/30/tai-xuong-13-1696691332.png)