Mô tả công việc
Tham gia xây dựng và thực hiện các chính sách phát triển chăm sóc khách hàng của công ty trong lĩnh vực bất động sản
Thực hiện quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng: đăng tin tìm kiếm khách hàng,...
Quản lý hồ sơ khách hàng có sẵn, cập nhật thông tin và theo dõi biến động khách hàng
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email, chat trực tuyến
Hỗ trợ khách ký hợp đồng
Làm theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm
Kỹ năng giao tiếp tốt, thân thiện và nhiệt tình
Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ ràng
Có kiến thức cơ bản về chăm sóc khách hàng và bán hàng là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
ương căn bản: 8.000.000 VNĐ – 10.000.000 VNĐ + hoa hồng 20%/doanh thu
Không áp doanh số, tự do phát triển
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội thăng tiến trong ngành tại công ty
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung
Được tham gia du lịch, team building hàng năm
Khách sạn KK Sapa tọa lạc ngay tại vị trí thơ mộng nhất, thuận tiện nhất của thị trấn Sapa, khách sạn của chúng tôi với quy mô 186 phòng, đạt chuẩn 5 sao, vừa khai trường và chính thức đưa vào hoạt động vào 08/9/2019. Với mong muốn ngay từ bước đầu sẽ xây dựng nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, tạo mọi điều kiện để tất cả nhân viên được phát triển năng lực bản thân, chúng tôi rất mong nhận được đơn ứng tuyển ở các vị trí như sau
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,