* Công việc hành chính, lễ tân, văn thư:
- Tiếp đón và tổ chức tiếp đón khách chuyên nghiệp, hậu cần, tiếp nhận và trả lời điện thoại. tiếp nhận điện thoại gọi đến và kết nối với phòng ban liên quan, lưu trữ thông tin đối tác đến liên hệ công tác đầy đủ, chuyên nghiệp.
- Điều phối và sắp xếp các lịch trình công việc theo sự phân công của quản lý.
- Soạn thảo văn bản, báo cáo, in ấn, scan, photo
- Văn thư lưu trữ và theo dõi đầy đủ, khoa học bản cứng, bản mềm.. Tiếp nhận văn bản đi/ đến đầy đủ, chính xác.
- Đảm bảo quá trình lưu thông, luân chuyển giấy từ, trình ký và giám sát lưu thông hồ sơ, tài liệu đi/đến các phòng ban kịp thời, kịp thời hỗ trợ nếu phát sinh sự cố.
* Mua sắm, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị tài sản, v.v.. trong thẩm quyền
- Đề xuất mua sắm và thanh toán kịp thời các hạng mục quản trị hành chính liên quan chi phí điện nước, văn phòng phẩm, điện thoại v.v..
- Dự trù kinh phí, báo giá đầy đủ, chuẩn.
- Thực hiện cấp phát
- Kiểm kê, theo dõi xuất, nhập, tồn, đầy đủ, chính xác
- Công tác theo dõi, quản lý, bảo quản công cụ dụng cụ, trang thiết bị, đồng phục … thuộc phạm vi quản lý.
- Danh sách báo cáo, quản lý, theo dõi xuất, nhập, tồn tài sản.
- Đảm bảo công tác vệ sinh, cảnh quan, môi trường làm việc của văn phòng làm việc, an ninh an toàn, PCCC.
-Thực hiện tổ chức các sự kiện nội bộ, công tác truyền thông nội bộ các sự kiện phụ trách.
Lên kế hoạch và tổ chức tốt các sự kiện nội bộ như sinh nhật quý, nghỉ mát, team building, YEP, thu xếp hậu cần v.v.. liên quan tới công tác HCNS phụ trách
- Đảm bảo công tác thực hiện các quy định hành chính tại công ty. Tham gia giám sát thực hiện và tuân thủ.
- Thực hiện công việc theo sự phân công của Trưởng phòng HCNS.
Các phòng ban đang tuyển dụng tại LA SINFONÍA DEL REY HOTEL & SPA
Du lịch, khách sạn
Nhân sự
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Other
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục