Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
Giám sát việc thực hiện các thủ tục check-in, check-out và quản lý doanh thu.
Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách đặt phòng đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
Thường xuyên kiểm tra các khu vực công cộng, khu văn phòng, phòng thay đồ nhân viên…
Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhân viên trong bộ phận và tinh thần làm việc nhóm với các bộ phận khác.
Làm các báo cáo cần thiết theo quy định của khách sạn.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao phó.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ service charge hàng tháng
Hỗ trợ ăn ca + gửi xe
BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ Lễ Tết theo quy định.
Cơ hội đào tạo và phát triển.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ngoại hình
Có từ 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;Tiếng Anh giao tiếp cơ bản trở lên
Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc;
Giao tiêp tốt & khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch;
- CMND
- Văn bằng chứng chỉ có liên quan
- Ảnh 3x4;
- Vui lòng liên hệ: Ms. Thủy - 091 303 7699
Được lấy cảm hứng bởi một tòa lâu đài thời Trung cổ tại Vương quốc Scotland, Le Chanvre được xây dựng theo tiêu chuẩn một khách sạn luxury boutique 5 sao. Le Chanvre tọa lại tại địa chỉ 84-86 Hàng Gai, Q. Hoàn Kiếm - là một vị trí vô cùng trung tâm giữa lòng phố cổ: cách hồ Hoàn Kiếm 2 phút đi bộ, cách nhà thờ lớn 3 phút đi bộ. Nơi đây như một minh chứng lịch sử, là điểm đến đầy thú vị cho những du khách muốn khám phá văn hoá, lịch sử Việt Nam. Ngoài phòng ngủ tiện nghi, sang trọng tiêu chuẩn 5 sao. Khách hàng còn được trải nghiệm:
- Nhà hàng MUN Dinning Âu, Á trên tầng thượng, view toàn thành phố
- Chanvre Spa có hệ thống xông ướt, sauna đá muối himalaya hiện đại nhất tại phố cổ
- DUSK Sky Bar tầng thượng view 360 độ
- The Black Oak Lounge sang trọng, đẳng cấp
- Coffe shop trước sảnh khách sạn
- Bể bơi vô cực