- Tiếp nhận, hỗ trợ giải đáp thắc mắc các vấn đề liên quan đến kỹ thuật của phần mềm - Đề xuất các phương pháp chẩn đoán, giải pháp/ các giải quyết hiệu quả các vấn đề của người dùng và kỹ thuật - Phối hợp với các bộ phận có liên quan hỗ trợ xử lý kịp thời các lỗi kỹ thuật - Ghi nhận các sự cố, báo cáo đề xuất của người dùng. - Soạn thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng - Lập kế hoạch, thực hiện các buổi đào tạo kỹ thuật cho người dùng - Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.1. Kiến thức chuyên môn - Tốt nghiệp CĐ, đại học các chuyên ngành có liên quan đến CNTT, khoa học máy tính hoặc các lĩnh vực liên quan. - Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương - Có kinh nghiệm trong việc cài đặt, cấu hình và kiểm tra các sự cố khi sử dụng phần mềm. - Có khả năng làm việc với API - Có hiểu biết và phân biệt được các loại hệ điều hành và phiên bản của chúng. - Có hiểu biết về mạng máy tính cơ bản như TCP/IP,DNS - Sử dụng các công cụ gỡ lỗi như chrome devtools - Có kinh nghiệm viết tài liệu hướng dẫn người dùng - Có kiến thức cơ bản về kiểm thử phần mềm là một lợi thế. 2. Kỹ năng cần có. - Có tinh thần trách nhiệm cao với công việc, thái độ làm việc tích cực. - Có kỹ năng lập trình là một lợi thế - Có khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách hiệu quả - Kỹ năng giao tiếp, có khả năng truyền đạt hướng dẫn kỹ thuật một cách rõ ràng - Có khả năng làm việc theo đội, nhóm.- Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực; - Được tham gia phát triển các dự án nội bộ như hệ thống ticket, feedback, knowledge base. - Được đào tạo sử dụng các công cụ phục vụ trong quá trình làm việc. - Lương tháng 13, 12 ngày phép, thưởng trong tất cả các ngày Lễ - Tết, thưởng dự án,... - Được tham gia BHXH, Công đoàn theo Luật quy định. - Xem xét Review lương định kỳ năm theo năng lực. - Tham gia team building, nhiều hoạt động, CLB trong năm. - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.