Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu về sản phẩm, dịch vụ của đối thủ.
- Phân khúc khách hàng mục tiêu của đối thủ so với sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- So sánh, đưa ra những ưu điểm, nhược điểm của đối thủ để áp dụng vào sản xuất, cải tiến sản phẩm của công ty.
2/ Phân tích phân khúc thị trường
- Phân tích các sản phẩm đã có trên thị trường.
- Đưa ra các phương án, đề xuất để phân phối được sản phẩm đến thị trường.
3/ Khảo sát ý kiến của khách hàng
- Thực hiện các cuộc khảo sát, thu phản hồi từ khách hàng.
- Tổng hợp các ý kiến phản hồi, phân tích và đưa ra những điểm yếu để khắc phục sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
4/ Xây dựng tài liệu phục vụ đào tạo liên quan đến sản phẩm
- Xây dựng các bộ tài liệu liên quan đến sản phẩm, Xây dựng chính sách bán hàng đảm bảo hiệu quả kinh doanh.
- Trao đổi với đối tác về sản phẩm, chương trình khuyến mãi. Đối chiếu số liệu hàng tháng .
- Đào tạo các khu vực triển khai dự án. Truyền thông các vấn đề liên quan đến sản phẩm .
- Nắm bắt mọi thông tin về sản phẩm, phương thức triển khai, giải đáp và hỗ trợ các vướng mắc trong quá trình triển khai
- Báo cáo hàng tuần/ tháng về doanh số, tình hình kinh doanh, báo cáo tốc độ tăng trưởng.
- Các báo cáo khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
5/ Nhận đơn hàng, phối hợp với các bộ phận để xử lý đơn hàng.
- Chào mẫu và tư vấn sản phẩm. Lập kế hoạch bán hàng đảm bảo chỉ tiêu doanh số theo tháng/quý/ năm.
- Duy trì mối quan hệ thân thiết và chăm sóc hậu mãi cho khách hàng hiện tại.
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng, giá cả.
- Những công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng Bộ phận, Ban Giám Đốc
* Giờ làm việc: Giờ hành chính: Thứ 2 - thứ 7: Từ 8h00 đến 17h00
* Quyền lợi :
- Thu nhập: thỏa thuận ( từ 13-15 triệu, hoăc theo năng lực, kinh nghiệm làm việc, lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thưởng doanh số hàng năm theo chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm...)
- Quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, trung thực, chịu được áp lực công việc..
- Giao tiếp Tiếng Anh tốt.
- Sử dụng máy vi tính thành thạo (phần mềm excel, word).
- Biết thiết kế, am hiểu hàng local, gu thẩm mỹ cao
- Năng động, nhiệt tình, có thái độ tích cực và ham học hỏi,
- Kinh nghiệm : ít nhất 1 năm trở lên. Ưu tiên có kinh nghiệm phát triển hàng đóng gói, đặc sản VN
Quyền lợi được hưởng
:
- Thu nhập: thỏa thuận ( từ 13-15 triệu, hoăc theo năng lực, kinh nghiệm làm việc, lương sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Thưởng doanh số hàng năm theo chính sách thưởng của công ty.
- Các chế độ thực hiện theo Luật lao động hiện hành (tham gia BHXH, BHYT, BHTN, hưởng 12 ngày phép/năm...)
- Quà sinh nhật, cưới hỏi/ma chay, du lịch hàng năm... và các chế độ khác theo quy định công đoàn công ty
Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) là liên doanh giữa hai Ngân hàng hàng đầu của hai nước Việt Nam và Liên bang nga là Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Ngân hàng VTB (trước là Ngân hàng Ngoại thương Nga Vneshtorgbank) với mức góp vốn điều lệ ngang nhau.
Chính thức được thành lập vào ngày 19/11/2006, VRB ra đời là kết quả của sự hợp tác về mặt kinh tế giữa Chính Phủ và Ngân hàng Trung ương của hai nước, mở ra cơ hội hợp tác giữa hai nền kinh tế, hai hệ thống tài chính. VRB đã vinh dự được đón Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết và Tổng thống Liên bang Nga Vladimir V. Putin đến thăm nhân ngày khai trương.
Mục tiêu hoạt động:
- Là ngân hàng thương mại kinh doanh đa năng theo mô hình ngân hàng hiện đại với nguyên tắc phát triển bền vững, an toàn, hiệu quả và hội nhập. Đáp ứng đầy đủ các chỉ số an toàn trong hoạt động ngân hàng theo thông lệ quốc tế.
- Là ngân hàng hàng đầu trong việc cung cấp dịch vụ tài chính ngân hàng, tài trợ vốn và thanh toán cho các hoạt động trao đổi thương mại và đầu tư giữa hai nước Việt Nam – Liên Bang Nga.
Cam kết của VRB hướng tới khách hàng:
Đem lại sự tiện lợi để khách hàng tiếp cận với nguồn vốn, sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng; luôn hướng tới mục tiêu gia tăng giá trị, hiệu quả kinh doanh cho khách hàng và ngân hàng.
Đảm bảo: “Kết nối thành công, đồng hành phát triển”.
Review VRB
Nhân viên kế toán
Môi trường làm việc tốt cho sinh viên mới ra trường
Đồng nghiệp tốt, quản lý tồi