Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Theo dõi và quản lý việc di chuyển phụ tùng vào/ra khỏi Trung tâm dịch vụ.
a. Giao phụ tùng cho kỹ thuật viên khi cần thiết.
b. Quản lý kho phụ tùng tại Trung tâm dịch vụ.
c. Kiểm tra lại phụ tùng trả lại trước khi đóng yêu cầu sửa chữa.
2) Kiểm tra lại thông tin hóa đơn trong ASC và xuất hóa đơn.
3) Hướng dẫn khách hàng thanh toán (cssh, POS, chuyển khoản ngân hàng trực tuyến) và hoàn tất thủ tục thanh toán.
4) Kiểm tra chéo máy trả lại cho khách hàng, theo hệ thống CRM.
5) Hỗ trợ nhân viên quầy trong thời gian cao điểm.
6) Thông báo báo giá cho khách hàng.
7) Cập nhật tình trạng sửa chữa cho khách hàng.
8) Thực hiện các báo cáo thường xuyên: báo cáo hàng tháng, báo cáo đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
- 2 năm kinh nghiệm
- Chú ý đến chi tiết
- Có tư duy hệ thống
- Có khả năng nắm bắt nhanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ thông tin
- Có thể giao tiếp tiếng anh ở mức cơ bản
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Nhà máy giấy Xương Giang là thành viên của Công ty CP Xuất Nhập khẩu Bắc Giang với thương hiệu XUONGGIANG Paper có mặt trên thị trường Việt Nam từ năm 2004. Tiên phong trong quản lý, đổi mới và ứng dụng công nghệ trong lĩnh vực sản xuất giấy và các sản phẩm từ giấy góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người Việt, bảo vệ môi trường sinh thái để hội nhập kinh tế quốc tế. XUONGGIANG Paper cam kết cung cấp giấy, các sản phẩm từ giấy cùng dịch vụ tốt nhất mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng và lợi ích cho các nhà đầu tư. Trở thành nhà sản xuất, cung cấp và phân phối giấy và các sản phẩm từ giấy vị trí SỐ 1 tại Việt Nam và khu vực vào năm 2020.