Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng: Qua điện thoại, Chat, xác nhận đơn hàng qua website,..
- Phối hợp, tương tác với các bộ phận để xử lý đơn hàng tốt nhất.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về sản phẩm/dịch vụ, các ưu đãi cho khách hàng.
- Tiếp nhận khiếu nại.
- Đề xuất cải thiện, phương án đáp ứng các yêu cầu, phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ, các chương trình bán hàng, marketing.
- Tạo content trên các mạng xã hội và các kênh phụ trách (facebook, Website,..)
- Thời gian:Theo ca: 8h: 7h30-16h00 và 13h00-21h00 (xoay ca linh động)
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 20-28 tuổi.
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Lấy khách hàng làm trung tâm trong việc tư vấn, giao tiếp với khách hàng.
- Giọng nói dễ nghe, nhạy bén và có khả năng chịu áp lực công việc.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng cơ bản, kỹ năng phản hồi tin nhắn nhanh.
- Kỹ năng xử lý tình huống để mang lại trải nghiệm hài lòng nhất cho Khách Hàng.
- Trung thực, cẩn thận, và yêu thích giao tiếp với Khách hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm tư vấn bán hàng Online và Content là lợi thế.
Công ty TNHH Tiếp Vận Thực (REAL Logistics Co.,Ltd) được thành lập từ năm 2009, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các dịch vụ hậu cần, các giải pháp tối ưu trong hoạt động Xuất - Nhập khẩu đến hàng nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam.