Mô tả công việc
- Báo cáo và bàn giao công việc với người phụ trách trực tiếp
- Chuẩn bị công việc và ca làm việc: Sắp xếp bàn ghế, dụng cụ theo tiêu chuẩn của nhà hàng.
- Trách nhiệm quản lý các công cụ trong nhà hàng, dụng cụ làm việc.
- Đảm bảo rằng các khu vực làm việc luôn sạch, cẩn thận để giảm thiểu thiệt hại và lãng phí.
- Không ngừng nâng cao tay nghề và trình độ chuyên môn
- Chấp hành nội quy và quy định của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội thăng tiến, được tham gia BHXH, BHTN và bảo hiểm tai nạn, sức khỏe.
- 01 bữa ăn theo ca, cấp phát đồng phục của Công ty.
- Được tham gia các chương trình đào tạo: nâng cao nghiệp vụ, đào tạo tiếng anh.
- Có nhiều cơ hội giao tiếp với người nước ngoài.
- Thưởng theo năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm phục vụ bàn ở các nhà hàng, khách sạn.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp thành thạo
- Có thể làm ca.
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, thái độ dịch vụ tốt.
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
SĐT: 0333.063.833
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.