Mô tả công việc
- Trực lễ tân.
- Phụ trách công tác văn thư, đóng dấu.
- Theo dõi, quản lý và thanh toán các chi phí văn phòng (điện, nước, văn phòng phẩm, mực in,...).
- Chuẩn bị phòng họp, tài liệu họp theo yêu cầu.
- Theo dõi, quản lý Công cụ dụng cụ, cấp phát vật phẩm, đồng phục đến các phòng (không thường xuyên).
- Soạn thảo các văn bản cho Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tuổi: Từ 22-30.
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m60, ưu tiên giọng nói Miền Nam, phát âm dễ nghe.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân sự, thư ký hành chính,....
- Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí nhân viên hành chính nhân sự.
- Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: MS Word, MS Excel, Ms PowperPoint.
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng lương theo năng lực, mức lương khởi điểm: 6.000.000 -> 7.000.000 VNĐ/tháng
- Các chế độ khác theo quy định
- Tham quan nghỉ mát hàng năm, chăm sóc sức khỏe, bảo hiểm tai nạn con người và các sự kiện của Công ty.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện và tạo động lực tốt cho từng thành viên nỗ lực phấn đấu cùng nhau thành công và gắn bó lâu dài.
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.