Mô tả công việc
- Phối hợp với các khoa, phòng có liên quan nhằm điều phối khách đến thăm khám thuận tiện và kịp thời.
- Xây dựng, triển khai quy trình điều phối khách đến trải nghiệm hoạt động tiêu chuẩn cho bệnh viện
- Giải quyết các sự cố, vấn đề phát sinh tại bệnh viện
- Quản lý, đào tạo bồi dưỡng nhân sự
- Chủ động đề xuất với cấp trên những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động cho bệnh viện
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Khách sạn 4 - 5 sao
- Tiếng Anh giao tiếp tốt
- Kỹ năng quản lý phân tích và xử lý vấn đề tốt
* Lương: hấp dẫn thỏa thuận
Quyền lợi được hưởng
According to the company policy
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.