Mô tả công việc
- Tiếp đón và hướng dẫn khi khách hàng đến làm việc tại Công ty
- Trực và giải quyết các thắc mắc qua điện thoại hotline
- Tiếp nhận và xử lý các tài liệu, thư từ, công vănđến và đi
- Quản lý con dấu và đóng dấu văn bản Công ty
- Tổng hợp suất ăn hàng ngày cbcnv khối VP
- Cấp phát VPP, trang thiết bị VP
- Phối hợp quản trị hành chính văn phòng
- Chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện của Công ty
- Các công việc khác theo sắp xếp của quản lý
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (MS Office).
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại, email và trực tiếp; Trung thực, nhiệt tình công tác.
- Giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhân sự, hành chính.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương từ 9.000.000 – 11.000.000 đ
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, tháng lương thứ 13 và thưởng thâm niên, thưởng chuyên cần.
- Thường xuyên tham gia đào tạo phát triển kỹ năng, nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHYT, BHXH, BHTN.
- Có bố trí nhà ở, xe đưa đón cbcnv Công ty; Miễn phí bữa ăn trưa.
- Chế độ du lịch hàng năm.
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.