Mô tả công việc
- Relate with guest when they arrive and when they are leaving./ Thiết lập mối quan hệ với khách khi khách đến hay rời đi.
- Communicate with guest while they wait for their drink and food order./ Tương tác với khách hàng trong lúc họ chờ đồ ăn hay đồ uống.
- Ensure complete and consistent cleanliness of the hostess area./ Đảm bảo sự sạch sẽ, vệ sinh tại khu vực quầy lễ tân.
- Be available to answer calls and to greet guests./ Luôn sẵn sàng trả lời điện thoại cũng như chào đón khách hàng.
- Supervise host book efficiently and oversee guests seating arrangements./ Giám sát sổ đặt chỗ và sắp xếp chỗ ngồi cho khách hàng.
- Handle guest amicably and with understanding whether they have reservation or not./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự, hiểu rõ vấn đề họ đã đặt chỗ hay không.
- Make great and impressive first impression on guest./ Tạo ấn tượng tốt ban đầu tới khách.
- Schedule reservation for guests both in person and over the phone./ Đặt bàn cho khách trực tiếp hoặc qua điện thoại.
- Communicate with supervisors or management on any issue related to guest./ Trao đổi với giám sát hoặc quản lý về bất kỳ vấn đề nào liên quan tới khách hàng.
- Handle all cases related to guest courteously and professionally./ Xử lý các vấn đề với khách hàng một cách lịch sự và chuyên nghiệp.
- Maintain diplomacy while relating with guest./ Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh
- BHXH, BHYT, Bảo hiểm Sức khỏe 24/7
- Hỗ trợ bữa ăn miễn phí tại Canteen
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Fluent in Vietnamese, English and knowing Japanese is an advantage./ Thành thạo tiếng Việt, tiếng Anh và biết thêm tiếng Nhật là lợi thế.
- Have at least 2 year of experience in the same position in 4* hotels or higher./ Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn từ 4* trở lên.
- Agile, enthusiastic, honest, careful and responsible; sociable, friendly and pressure-resistant/ Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
HR Office - Tòa nhà Fraser Suites Hanoi, 51 Xuân Diệu, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.