Mô tả công việc
Hỗ trợ giải đáp các vấn đề cho khách hàng như: tìm người cần liên hệ, vị trí các phòng hoặc nhà mẫu, các thông tin liên quan đến việc kinh doanh của dự án, v.v.
Nhận các cuộc gọi, email hoặc tin nhắn của khách hàng qua các kênh trực tuyến.
Lưu giữ thông tin liên quan đến khách hàng và đối tác nếu cần như: họ tên, chứng minh nhân dân, lời nhắn, v.v.
Liên hệ hoặc phối hợp với các nhân viên kinh doanh, phòng ban khác để xử lý các đầu việc được hiệu quả.
Tiếp đón và mời trà, nước cho khách hàng trong quá trình khách hàng vừa đến
Đảm bảo thẩm mỹ của sảnh hoặc quầy đón tiếp luôn sạch sẽ và gọn gàng.
Xử lý các nhiệm vụ khác khi được cấp trên yêu cầu
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên ở vị trí.
Biết và sử dụng được vi tính Word, Exel...
Năng động, nhanh nhẹn.
Sẵn sàng công tác xa nhà;
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Hình thức ưa nhìn, duyên dáng
Quyền lợi được hưởng
+ Lương tháng 13
+ Đóng BHXH đầy đủ ngay sau thời gian thử việc
+ Du lịch, teambuilding hàng năm
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.