Mô tả công việc
Bảo quản gìn giữ giấy tờ tùy thân, tiền bạc, tư trang... khi khách gửi, phải có biên nhận giao nhận rõ ràng. Giữ chìa khóa phòng cho khách khi khách lưu trú đi ra ngoài.
Tiếp đón khách đến giao dịch đặt phòng, đặt ăn... hoặc liên hệ với khách sạn.
Ghi chép đăng ký khách lưu trú đầy đủ, làm các báo cáo doanh thu khi BP Kế toán yêu cầu, thống kê khách hàng ngày.
Xuất hóa đơn thanh toán dịch vụ khi khách trả phòng. Nộp doanh thu đầy đủ đúng thời gian theo quy định
Phải nắm được tình hình khách ở, số lượng khách đến, khách đi, năng suất phòng hàng ngày.
Nhận các cuộc điện thoại giao dịch. Cung cấp các thông tin về du lịch, các dịch vụ sản phẩm hiện có trong Resort, các thông tin về giá phòng, các gói dịch vụ và chương trình khuyến mãi giảm giá, nơi vui chơi giải trí,.. cho khách lưu trú tại khách sạn.
Đảm bảo thông tin cá nhân của khách lưu trú.
Chú ý đến các đối tượng khả nghi, các phần tử xấu, tệ nạn xã hội xâm nhập vào khách sạn, phải báo cáo cho lãnh đạo và bảo vệ để có hướng giải quyết kịp thời
Hỗ trợ lực lượng bảo vệ trong công tác phòng chống cháy nổ
Phản ảnh, giải quyết kịp thời những yêu cầu, khiếu nại, than phiền của khách trong khả năng cho phép. Báo cáo trực tiếp những bất thường xảy ra trong ca làm việc với cấp trên nếu vượt thẩm quyền xử lý để giải quyết kịp thời cho khách.
Thực hiện việc giao nhận ca cụ thể, rõ ràng, đầy đủ, chính xác. Có biện pháp giải quyết tốt, kịp thời những vấn đề mà ca trước còn để lại, đảm bảo việc phục vụ khách được liên tục, nhanh chóng và chính xác. Tuân thủ quy định, quy trình làm việc Công ty ban hành.
Đảm bảo các báo cáo khi cấp trên yêu cầu
Thể hiện tính đoàn kết trong công việc, phải hỗ trợ đồng nghiệp khi khách đông
Đảm bảo vệ sinh, sắp xếp ngăn nắp công cụ dụng cụ và khu vực làm việc
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ tăng lương hàng năm.
Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
Có phí phục vụ hàng tháng.
Được hỗ trợ chế độ khác.
Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.