Mô tả công việc
- Tiếp nhận và sắp xếp thông tin đặt bàn của khách ăn nhà hàng, phối hợp với giám sát để phân bàn
- Phản hồi và giải đáp các thắc mắc của khách và nhận đơn đặt online của khách trên các kênh truyền thông (Facebook, Instagram) và điện thoại
- Quản lý tiền mặt tại quầy tiền lễ tân, hoàn thành các báo cáo được yêu cầu
- Đảm nhận thu ngân, xuất hóa đơn ăn của khách hàng và nhận thanh toán
- Thực hiện kiểm toán và đối chiếu tiền mặt khi kết thúc ca
- Chào hỏi, cảm ơn, hỗ trợ khi khách đến và ra về
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Quyền lợi được hưởng
- Ca làm việc: 15h00 - 23h00
- Hỗ trợ bữa ăn tại nhà hàng
- 12 ngày nghỉ phép trong năm
- BHXH, BHYT sau khi ký hợp đồng chính thức
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Thưởng ngày lễ tết, service charge, chế độ ốm đau, hiếu hỷ
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên học ngành Nhà Hàng/Khách sạn, Du Lịch, Quản Trị
- Ứng viên có kinh nghiệm 6 tháng làm lễ tân hoặc phục vụ cho nhà hàng / khách sạn
- Làm việc chăm chỉ và cẩn thận, thái độ chuyên nghiệp, có trách nhiệm, chịu khó học hỏi
- Kỹ năng Nói, Nghe, Đọc, Viết Tiếng Anh cơ bản
Yêu cầu hồ sơ
REY Hotel Hà Nội là một khách sạn tiêu chuẩn 4 sao mới xuất hiện tại Hà Nội. Đây là một công trình vừa được xây mới hoàn toàn và đi vào hoạt động từ quý 01 năm 2024. Với hệ thống cơ sở vật chất được đầu tư hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, REY cam kết mang đến cho Quý khách một kỳ nghỉ tuyệt với cùng những trải nghiệm dịch vụ đáng nhớ.
REY Hotel Hà Nội được thiết kế đơn giản, sang trọng, ấm áp. Các khối nhà bao bọc xung quanh một khu
vườn xanh tươi, một hồ nước trong lành, tạo nên một không gian nghệ thuật, mát lành - một mini resort
giữa lòng phố cổ Hà Nội.
Cho dù ghé thăm Hà Nội vì bất kỳ mục đích gì: du lịch, nghỉ dưỡng, công tác, sự kiện.... REY Hotel Hà Nội chắc chắn là một điểm đến lý tưởng để Quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ tuyệt vời, ấm áp và tiện nghi như ở nhà.