Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ tổng quan
• Thực hiện những hoạt động, vận hành, vệ sinh của các khu vực phòng khách, hành lang… và các khu vực trong khách sạn được chỉ định khác.
2. Trách nhiệm và công việc phải làm
a. Trách nhiệm và công việc chuyên môn
• Tuân thủ về quy trình làm việc và phải ăn mặc gọn gàng, sạch sẽ, đồng phục chỉnh tề và phải có thẻ tên nhân viên như đã đề cập trong sổ tay của tất cả nhân viên buồng
• Tham gia các chương trình đào tạo do bộ phận, phòng Hành chính – Nhân sự hoặc công ty tổ chức.
• Thực hiện các công việc hàng ngày do Giám Sát giao cho.
• Giúp đỡ khách về những nhu cầu và yêu cầu đặc biệt.
• Dụng cụ làm việc yêu cầu phải cất giữ cẩn thận vào xe chở đồ khi giao ca.
• Thay mới các vật dụng trong phòng như đồ dùng văn phòng phẩm, quyển quảng cáo du lịch và những thông tin liên quan đến dịch vụ và cơ sở vật chất của khách sạn
• Chuyển dịch đồ gỗ, rèm và các tài sản cố định cần thiết phải sửa chữa, thay mới, tẩy vết bẩn hoặc lau chùi.
• Thay ga, váy giường và vỏ gối sạch.
• Nhặt rác và lau chùi các bóng đèn, trần nhà, tường, rèm và các đồ vật trang trí trong phòng khách.
• Lau chùi và vệ sinh sạch sẽ các đồ nội thất, gương và cửa sổ
• Lau chùi phòng vệ sinh, trang thiết bị trong phòng
• Hút bụi ở tất các các khu vực trong phòng khách.
• Trả lại cho Văn Phòng Buồng những đồ vật đã mất và được tìm thấy sau đó hoàn thành các tờ form..
• Báo cáo cho Giám Sát về các trang thiết bị có sự cố, hỏng hóc hoặc các đồ vật bị mất không hoạt động được.
• Trình bày tình trạng phòng cho Giám Sát.
• Cung cấp những thông tin hiện hành về cơ sở vật chất, dịch vụ và những sự kiện đặc biệt của khách sạn cho khách.
• Đáp ứng nhu cầu và xử lý những vấn đề cần thiết, những lời phàn nàn của khách đối với tất cả các khu vực công cộng cho Giám Sát hoặc Trợ lý trưởng bộ phận Buồng..
• Giúp đỡ khách trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp và thủ tục thuốc men.
• Luôn duy trì các khu vực dịch vụ sạch sẽ đạt tiêu chuẩn vệ sinh phù hợp với tiêu chuẩn của khách sạn.
• Thực hiện đầy đủ các công viêc khác mà Giám Sát đã giao.
• Làm phòng và báo cáo tình trạng phòng.
• Báo cho Giám Sát về những phòng cần thiết được sửa chữa.
• Báo cáo cho Giám Sát về những tác hại gây ảnh hưởng đến sức khoẻ và an toàn đối với mọi người.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được cấp trên giao cho mà chưa bao gồm trong bản mô tả công việc này
b. Những trách nhiệm khác
• Tuân thủ nghiêm túc những quy định, quy trình Phòng cháy chữa cháy và Tình huống khẩn cấp của Công ty/Khách sạn
• Thực hiện nghiêm chỉnh quy trình làm việc, chính sách của Công ty/Khách sạn
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp và chương trình đào tạo được Ban Giám đốc Khách sạn yêu cầu.
• Đi làm đầy đủ và đúng giờ theo lịch làm việc được phân công
• Duy trì tiêu chuẩn diện mạo, vệ sinh cá nhân và đồng phục trong thời gian làm việc
• Thực hiện những công việc, nhiệm vụ khác được Ban Giám đốc Khách sạn, Trưởng bộ phận chỉ đạo, phân công.
Quyền lợi được hưởng
Du lịch
Phụ cấp ăn trưa, gửi xe
Đồng phục
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Có cơ hội phát triển & thăng tiến
Incentives, KPI,...
Thưởng lễ tết, lương tháng thứ 13, sinh nhật,...
Yêu cầu công việc
1. Trình độ học vấn
• Tốt nghiệp THPT, Trường nghề đào tạo nghiệp vụ Buồng phòng
2. Kiến thức và kỹ năng
• Hiểu biết về vận hành các loại máy móc, thiết bị của bộ phận buồng, hóa chất tẩy rửa.
3. Kinh nghiệm công tác
• 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn, khu nghỉ dưỡng.
Yêu cầu hồ sơ
Selectum Noa Resort - Khu biệt thự nghỉ dưỡng và khách sạn 5* tích hợp trung tâm thương mại – tài chính, khu dịch vụ nhà hàng, khu công viên nước… sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thú vị và tuyệt vời.