Mô tả công việc
- Xuất hàng theo đúng quy trình, lưu ý về loại hàng, số lượng hàng và chữ ký các bên liên quan.
- Trực tiếp hoặc giám sát thực hiện nhập, xuất hàng.
- Ký nhận trên chứng từ sau khi đã nhận hàng hoặc xuất hàng xong có xác nhận kiểm đếm đầy đủ. Lưu 1 chứng từ và chuyển 1 chứng từ đến bộ phận kế toán.
- Lập phiếu nhập kho, phiếu xuất kho tương ứng.
- Lưu nội dung phiếu nhập/ xuất kho trên phần mềm quản lý (nếu có).
- Nhận yêu cầu soạn hàng từ bộ phận planner.
- Tiến hành soạn hàng theo đúng yêu cầu, tuân thủ nguyên tắc nhập trước xuất trước, chú ý đúng số lô hàng.
- Thực hiện đóng gói đơn hàng (nếu cần).
- Vận chuyển hàng hóa liên quan đến khu vực chuẩn bị xuất hàng theo quy định.
- Lập và nắm chính xác sơ đồ kho, từ lối đi đến mặt hàng, nơi đặt để từng mặt hàng.
- Phân loại và sắp xếp hàng hóa đúng theo sơ đồ, đảm bảo khoa học, gọn gàng, không để bị ướt hay bể vỡ.
- Lưu ý những mặt hàng dễ hư hỏng hay bề vỡ; đặt biển báo để mọi người chú ý hơn trong khâu vận chuyển.
- Ghi thẻ kho cho từng mặt hàng bao gồm mã hàng, ngày nhập, số lượng, batch lot và gắn thẻ tương ứng chính xác lên từng kệ.
- Thường xuyên kiểm tra đảm bảo đúng số lượng và chất lượng hàng hóa theo quy định.
- Hàng ngày theo dõi và cập nhật số lượng hàng tồn kho, đảm bảo số liệu chính xác.
- Tiến hành ghi chép nhật ký hàng tồn kho vào cuối ngày.
- Báo cáo nếu có phát sinh sai lệch.
- Kiểm tra và thống kê các mặt hàng dễ hư hỏng hoặc gần hết hạn cần thanh lý gấp.
- Lập danh sách gửi Factory manager để có giải pháp xử lý kịp thời và phù hợp.
- Đề xuất các giải pháp, sáng kiến quản lý kho tối ưu.
- Lưu trữ cẩn thận các loại chứng từ, sổ sách, giấy tờ kho có liên quan.
- Làm báo cáo công việc theo quy định.
- Định kỳ cùng với kế toán kho kiểm kê kho theo phân công.
- Báo cáo nhập xuất tồn hằng ngày cho tất cả các mặt hàng.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên từng làm trong môi trường nhà máy thực phẩm.
- Có kiến thức về ngành hàng thực phẩm.
- Kỹ năng tin học văn phòng: biết dùng Word, Excel, Powerpoint, Outlook.
- Kỹ năng tiếng Anh: giao tiếp trung cấp trở lên.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.