Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Cập nhật 11/11/2024 15:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Nhân Viên Thủ Kho Đi Ca
Công Ty CP Seven System Viet Nam
24 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 17 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô A3 Đường D4, KCN Đồng An 2. P. Hòa Phú, TDM, BÌNH DƯƠNG

Mô tả công việc

Làm việc tại Chi nhánh Công Ty CP Tôn Đông Á tại KCN Đồng An 2. Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

  • Tham gia vào việc tiếp nhận, kiểm tra, lưu trữ hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm vào kho theo đúng quy định của công ty.
  • Kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm khi nhập kho, xuất kho.
  • Thực hiện việc sắp xếp, quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm trong kho một cách khoa học, đảm bảo an toàn, vệ sinh, chống thất thoát, hư hỏng.
  • Thực hiện việc xuất kho hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm theo yêu cầu của bộ phận sản xuất, kinh doanh.
  • Lập phiếu nhập kho, phiếu xuất kho, phiếu kiểm kê hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm.
  • Theo dõi, quản lý, cập nhật số liệu hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm trong kho.
  • Tham gia kiểm kê hàng hóa, nguyên vật liệu, sản phẩm định kỳ hoặc đột xuất.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

  • Kinh nghiệm trên 1 năm
  • Nắm vững các nghiệp vụ thủ kho, quản lý kho.
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint).
  • Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
  • Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

Quyền lợi được hưởng

✓Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN khi ký Hợp đồng lao động chính thức

✓Được mua bảo hiểm tai nạn 24/24 ngay ngày đầu tiên nhận việc

✓Được mua bảo hiểm sức khỏe toàn diện hàng năm

✓Được công ty hỗ trợ 100% chi phí ăn theo ca làm việc

✓Thưởng tháng 13, thưởng Tết theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh của công ty

✓Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết,...) theo quy định của pháp luật và của công ty

✓Khám sức khỏe định kỳ, du lịch, tham gia các hoạt động và sự kiện nội bộ công ty

✓Được đào tạo, phát triển trong công việc và có cơ hội thăng tiến tùy theo năng lực

✓Các chế độ đãi ngộ, quyền lợi khác: theo quy định của pháp luật lao động, công đoàn và công ty.

Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá