Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*** ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Nhà máy tại KCN Đồng An 2, P. Hòa Phú, TDM, Bình Dương
MTCV:
- Quản lý xuất nhập hàng hóa: Thực hiện việc nhận, kiểm tra và nhập kho hàng hóa, vật tư theo đúng quy định. Kiểm soát quá trình xuất kho đảm bảo đúng số lượng, chất lượng theo yêu cầu.
- Bố trí, sắp xếp kho hàng: Sắp xếp, phân loại hàng hóa trong kho một cách khoa học để đảm bảo việc lưu trữ và kiểm tra hàng tồn kho dễ dàng.
- Theo dõi tồn kho: Thực hiện theo dõi hàng tồn kho hàng ngày và đảm bảo lượng hàng hóa tồn kho hợp lý cho hoạt động sản xuất.
- Kiểm kê kho: Thực hiện kiểm kê định kỳ và đột xuất, đối chiếu số liệu kho với hệ thống quản lý.
- Báo cáo: Lập báo cáo tồn kho, xuất nhập hàng hóa định kỳ và báo cáo ngay khi có sự cố hoặc vấn đề phát sinh.
- Đảm bảo an toàn kho: Thực hiện các biện pháp đảm bảo an toàn cho hàng hóa và tài sản trong kho (an ninh, phòng cháy chữa cháy).
- Thực hiện các công việc được phân công từ Trưởng Bộ Phận
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học
- Thành thạo Exel, word.
- Nhanh nhẹn, có sức khỏe
- Công việc đi theo ca 12h/ca ngày đêm luân phiên (Bao gồm 8h chính và 4h tăng ca, đi ca làm 4 nghỉ 2; trung bình 20 ngày công/ tháng)
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 1 năm.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm
Ứng viên lưu ý:
Hiện nay đang rộ lên tình trạng mạo danh công ty để lừa đảo ứng viên, dấu hiệu điển hình của các tin tuyển dụng lừa đảo như: thu phí ứng tuyển, phí đăng ký hội viên, tạo nhóm tuyển dụng hoặc dẫn dắt về ứng dụng khác như WhatsApp, Telegram, giả mạo website/email công ty với tên miền gần giống website /email thật,...
Công ty chúng tôi khuyến cáo ứng viên đề cao cảnh giác khi nhận thông tin tuyển dụng từ bất cứ nguồn nào, ngoài các trang web và kênh truyền thông chính thức của côngty.
CÔNG TY CHÚNG TÔI KHÔNG THU BẤT CỨ MỘT KHOẢN CHI PHÍ NÀO DƯỚI BẤT KỲ HÌNH THỨC NÀO LIÊN QUAN ĐẾN TUYỂN DỤNG.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 1 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nội bộ, đào tạo bên ngoài tương quan với nghề nghiệp của ứng viên
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Theo ca 12h Ngày/đêm, làm 4 nghỉ 2
- Phúc lợi:
- Mức lương có thể được điều chỉnh tùy theo năng lực của ứng viên
- Công ty hỗ trợ 100% chi phí cơm..
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của luật lao động.
- Được mua Bảo hiểm 24/24
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp theo năng lực
- Mức lương sau tăng ca: ~13-17tr/ tháng - Ngày nghỉ: theo quy định công ty
- Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.