Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phân tích các số liệu liên quan đến Doanh thu bán hàng, chương trình khuyến mãi (độ phủ, doanh số, lượt tiếp cận, số điểm bán tham gia....)
- Xây dựng kế hoạch chương trình khuyến mãi, trưng bày tại điểm bán kênh GT cho sản phẩm hiện hữu, sản phâm mới của nhóm hàng phụ trách và triển khai ngoài thị trường cho khối sales đảm bảo mục tiêu;
doanh số theo tháng/ quý/ năm của ngành hàng phụ trách. - Phối hợp với các bộ phận liên quan để triển khai các chương trình khuyến mãi người tiêu dùng trên kênh GT, các hoạt động hoạt náo, trang bị POP tại điểm bán theo nhãn hàng phụ trách;
- Xây dựng hoạt động, định kỳ tổng hợp báo cáo tiến độ, chi tiết tình hình triển khai chương trình Trade Marketing (khuyến mãi, trưng bày, tích lũy, các chương trình tung hàng sản phâm mới) theo tuần, tháng, quý, năm và theo kế hoạch tung hàng sản phâm mơi cho nhóm hàng phụ trách;
- Phân bổ toàn bộ chi phí chương trình trực thuộc kênh GT cho nhóm hàng phụ trách theo kế hoạch;
- Theo dõi và báo cáo định kỳ thông tin đối thủ cạnh tranh (sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, các hoạt động trade dịch vụ) từng miền GT cho nhóm hàng phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác thuộc phạm vi chuyên môn theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Tiếp thị, hoặc các ngành có liên quan;
- Từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Nhân viên Kinh doanh, Sales Admin, Trade Marketing;
- Kỹ năng sử dụng Excel thành thạo, đặc biệt trong việc xử lý dữ liệu, tạo báo cáo. Các kỹ năng cơ bản cần có bao gồm thành thạo các hàm cơ bản và nâng cao trong Excel như: SUMIFS, VLOOKUP, HLOOKUP, IF, Pivot Table, Data Validation.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp dữ liệu bán hàng (Số liệu Xuất Nhập tồn, DMS, SAP);
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chính sách bảo hiểm
-
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 06/07/2015
Mission
7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.