Việc làm Công Ty CP Seven System Viet Nam

Cập nhật 11/11/2024 15:21
Tìm thấy 7 việc làm đang tuyển dụng
Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Kế Toán Thanh Toán (Mảng Hàng Hóa)
Công Ty CP Seven System Viet Nam
24 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Quản lý và thực hiện nhiệm vụ kế toán về công nợ phải trả mảng hàng hóa

- Kiểm soát, ghi nhận tính hợp lệ của hóa đơn, chứng từ hàng hóa. Ghi nhận thông tin hóa đơn, chứng từ lên hệ thống

- Xử lý chứng từ, quản lý, đối chiếu công nợ với nhà cung cấp

- Theo dõi công nợ và sắp xếp lên lịch thanh toán cho Nhà cung cấp

- Đối chiếu, kiểm tra rà soát và tổng hợp các nghiệp vụ kế toán

- Kiểm tra, kiểm soát và đối chiếu hàng hóa

- Lập báo cáo công nợ theo từng đối tượng, theo dõi các khoản nợ tới hạn, quá hạn (nếu có)

Yêu Cầu Công Việc

-   Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kế toán doanh nghiệp, Kế toán tài chính

-   Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong mảng liên quan, ứng viên đã từng làm việc trong ngành bán lẻ/cung ứng đa dạng sản phẩm là một lợi thế

-   Năng động, chủ động, chịu được áp lực, tinh thần team work cao

**Quyền lợi

-   Làm việc tại đơn vị bán lẻ Mẹ và Bé có tốc độ phát triển số 1 Việt Nam.

-   Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ quản lý tiềm năng của Con Cưng.

-   Kiến thức sâu rộng về các lĩnh vực đang phát triển tại Công ty.

-   Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên.

-   Chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng cuối năm 2-3 tháng lương, thưởng sinh nhật nhân viên, thưởng dự án, ưu đãi mua hàng nội bộ …

-   Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.

-   Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Phu My Hung Tower, Hoàng Văn Thái, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 24 - 33
  • Thời gian làm việc: Hành chính 8:30 – 17:30 thứ Hai – Sáu
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Seven System Viet Nam JSC (7-Eleven)
Công Ty CP Seven System Viet Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

SEVEN SYSTEM Việt Nam 7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi quốc tế với hơn 62.000 cửa hàng với Việt Nam là thị trường thứ 19. Được thành lập vào năm 1927 bởi 7-Eleven Inc., cửa hàng đầu tiên được mở tại Dallas, Texas. Từ năm 2004, 7-Eleven Inc. là công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Seven Eleven Nhật Bản, sau đó được nắm giữ bởi Seven & I Holdings, cả hai đều có trụ sở tại Toyko, Nhật Bản. Seven System Viet Nam (7-Eleven Việt Nam) là Đơn vị nhượng quyền chính của hệ thống cửa hàng tiện lợi 7-Eleven tại Việt Nam. SSV khai trương cửa hàng 7-Eleven đầu tiên vào ngày 15 tháng 6 năm 2017 tại tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ BHYT, BHXH của Nhà nước

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • Ngày hoạt động: 06/07/2015

Mission

7-Eleven là chuỗi cửa hàng tiện lợi hàng đầu thế giới. Trong lịch sử phát triển của mình, 7-Eleven luôn đề cao yếu tố con người và xác định đó là nền tảng cho sự phát triển bền vững. Chúng tôi không ngừng nỗ lực xây dựng môi trường làm việc cởi mở, sáng tạo, truyền cảm hứng cho nhân viên phát triển kỹ năng và tự hoàn thiện nâng cao năng lực bản thân.

Những nghề phổ biến tại Công Ty CP Seven System Viet Nam

Bạn làm việc tại Công Ty CP Seven System Viet Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty CP Seven System Viet Nam

Công Ty CP Seven System Viet Nam

Click để đánh giá