Mô tả công việc
Quản lý vận hành
Đại diện Công ty làm việc với các cơ quan theo ủy quyền
Chịu trách nhiệm triển khai và giám sát công tác quản lý chung đối với các hoạt động vận hành tại chi nhánh Miền Trung, đảm bảo định biên nhân sự, định mức chi phí vận hành, tuân thủ quy định pháp luật và quy định, quy trình nghiệp vụ của Công ty.
Phê duyệt các văn bản, chứng từ theo thẩm quyền, kiểm soát và ký duyệt các báo cáo liên quan đến hoạt động của Trưởng chi nhánh được sự uỷ quyền của Ban Giám Đốc
Phát triển kinh doanh
Điều hành và quyết định các vấn đề liên quan tới hoạt động kinh doanh hàng ngày của chi nhánh theo đúng pháp luật và quy định của Công ty.
Phân tích thị trường, xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh
Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu về doanh số KPI của Trưởng chi nhánh. Am hiểu về chuyển đổi số, và xay dựng KPI cho đội nhóm.
Lên kế hoạch hội thảo, sự kiện thuộc vào sản phẩm của công ty, nhằm thúc đẩy cũng như tạo thu hút đem khách hàng về cho chi nhánh.
Đào tạo và phát triển đội ngũ
Tổ chức chỉ đạo, hướng dẫn và thực hiện đào tạo nghiệp vụ cho nhân viên
Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết tại Văn phòng đại diện
Trực tiếp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách tại chi nhánh theo thẩm quyền
Các nhiệm vụ khác
Báo cáo định kỳ/ bất thường về các hoạt động của Chi nhánh cho Ban Lãnh Đạo
Các công việc khác theo tình hình thực tế phát sinh.
Yêu cầu công việc
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý và điều hành. Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục, du học, định cư, đầu tư
Tiếng Anh: giao tiếp tốt
Có tư duy sáng tạo, đam mê công việc, nhiệt huyết, trung thực, sẵn sàng đồng hành cùng sự phát triển của Công ty.
Tốt nghiệp Đại học trở lên
Tư duy nhạy bén, đam mê kinh doanh, sẵn sàng tiếp cận mô hình kinh doanh mới.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến và giao tiếp Tiếng Anh
Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN do công ty chi trả toàn bộ
Ứng viên trúng tuyển sẽ được hưởng mức thu nhập ưu đãi, được đào tạo theo quy trình chuyên nghiệp
Cung cấp latop, trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
Được hưởng các chính sách phúc lợi/trợ cấp theo quy định của công ty:
Review lương 01 lần/năm
Tiền thưởng tháng 13
Du lịch hàng năm
Trợ cấp tiền cơm trưa, trang phục hàng tháng
Tiền thưởng Referral: khi giới thiệu học viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-15 01:45:03
SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 8 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2013
Mission
- SHYNH GROUP là tập đoàn Thẩm mỹ và Làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Sau 7 năm phát triển, SHYNH GROUP đang từng bước lớn mạnh và khẳng định giá trị doanh nghiệp với 8 thương hiệu được thành lập: Shynh House, Shynh Premium, Shynh Beauty, Shynh Beauty Showroom & Spa, Shynh Beauty Showroom & Spa Luxury, Shynh Academy và Shynh Design & Decor cùng SHYNH COMMUNICATION.