Việc làm SYBSY Ltd.

Cập nhật 21/12/2024 19:08
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
SYBSY Ltd.
Trưởng Phòng Chuyên Môn Tiếng Anh (Academic Head Of English Dept.)
SYBSY Ltd. 2.3★
3 đánh giá 128 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 19/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

CẤP QUẢN LÝ TRỰC TIẾP: Tổng Hiệu Trưởng (Head of School)

CẤP QUẢN LÝ GIÁN TIẾP: CEO

NHIỆM VỤ:

I. Phụ trách phát triển, lập kế hoạch, triển khai, tổ chức, hướng dẫn, giám sát thực hiện, thực hiện và báo cáo cho toàn hệ thống ISP:

1. Các chương trình đào tạo bộ môn tiếng Anh theo mục tiêu đào tạo của ISP

- Khung mục tiêu năng lực học sinh cần đạt được

- Kế hoạch giảng dạy bao gồm chính khoá, ngoại khoá, đội tuyển

- Giáo án giảng dạy theo mẫu của ISP.

- Đề kiểm tra, đề thi

2. Tham gia công tác giảng dạy bộ môn, trung bình 4-6 giờ/tuần (số giờ dạy này có thể được điều chỉnh tuỳ theo nhu cầu chất lượng của bộ môn)

3. Quản lý chuyên môn:

- Hướng dẫn và giám sát giáo viên thực hiện công tác giảng dạy và công việc theo quy chế chuyên môn của trường.

- Đánh giá công tác chuyên môn của giáo viên (dự giờ, thăm lớp …)

- Tổ chức các hoạt động phát triển chuyên môn của bộ môn: Nội dung sinh hoạt chuyên môn, chuyên đề cho trường, thao giảng, tập huấn …

- Thực hiện các báo cáo, hồ sơ sổ sách theo qui định của Sở-Phòng/ISP hoặc đơn vị liên quan

4. Các hoạt động ngoại khóa, thi đấu, thi chứng chỉ quốc tế:

- Tổ chức các hoạt động phát triển kỹ năng thuộc bộ môn như CLB, MUN, English Days, ...

- Tổ chức cho học sinh tham gia các kỳ thi tài về bộ môn được tổ chức trong nước và quốc tế (Scholar cup, Cambridge tests, ...)

II. Phụ trách công tác giao lưu – liên kết quốc tế

III. Phụ trách các hoạt động Tư vấn du học

IV. Tham gia công tác tập huấn, bồi dưỡng giáo viên nhân viên toàn hệ thống

V. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong các hoạt động của nhà trường

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ đào tạo: Thạc sĩ
  • Ngành nghề ưu tiên: Tiếng Anh
  • Kiến thức cần có: 
  • Kiến thức về sự phạm, tổ chức, sắp xếp
  • Hiểu biết về các chương trình giảng dạy tiếng Anh và các kỳ thi liên quan
  • Kỹ năng: Tổ chức. Quản lý nhóm. Trình bày. Thuyết phục.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh C1
  • Tin học IT: Tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công tác liên quan
  • Phẩm chất : Trung thực, trách nhiệm, chủ động, tích cực

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
320 Đường Phạm Hùng, phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Sau đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
18bis/22 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Kao, Quận 1 , TP. HCM

SYBSY là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi NTK Hòa Nguyễn, với 4 thương hiệu thời trang thuộc phân khúc luxury brand Việt Nam là SHEBYHOANGUYEN, SOYOUNG, HITR, MACHÉRIE.

SYBSY - “SENSE YOUR BEAUTY - SENSE YOU” là một tập thể độc đáo bao gồm các nhân tố sáng tạo và đổi mới được thúc đẩy bởi niềm đam mê tạo ra cảm xúc và giá trị với thế giới chúng ta đang sống.

SYBSY sẽ là một môi trường lý tưởng cho những người đam mê thời trang, khát khao sự sáng tạo và cực kỳ yêu nghệ thuật. Nhưng hơn hết, đó là nơi chia sẻ niềm vui, nỗi buồn...lấy đi nước mắt của bạn và cho bạn những tiếng cười


Review SYBSY Ltd.

2.3
3 review

13/09/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke nhưng không có quyền riêng tư

22/09/2024
Web Developer tại Hồ Chí Minh

Hay phải mang việc về nhà, chính sách khen thưởng ít (rw)

14/09/2024
Kỹ sư bảo trì tại Hồ Chí Minh

Môi trường oke, mọi người friendly, nhưng không có quyền riêng tư, không được tôn trọng thời gian riêng (rw)

Những nghề phổ biến tại SYBSY Ltd.

Bạn làm việc tại SYBSY Ltd.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SYBSY Ltd.

SYBSY Ltd.

Click để đánh giá