Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ quản lý điều hành: Phối hợp với Giám đốc khách sạn trong việc điều hành toàn bộ các hoạt động hàng ngày của khách sạn, giám sát từng bộ phận để đảm bảo hiệu quả và sự đồng nhất trong quá trình vận hành.
- Thực hiện các sáng kiến cải tiến: Đề xuất các phương án cải tiến quy trình và nâng cao hiệu quả công việc, làm việc cùng các trưởng bộ phận để triển khai các sáng kiến cải tiến chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động.
- Quản lý đội ngũ nhân sự: Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và quản lý đội ngũ nhân viên, đảm bảo mọi nhân viên tuân thủ chính sách của khách sạn và cung cấp dịch vụ đạt tiêu chuẩn.
- Xử lý các vấn đề phát sinh: Giải quyết các khiếu nại từ khách hàng, xử lý các sự cố khẩn cấp hoặc tình huống bất ngờ, đảm bảo môi trường làm việc an toàn và chuyên nghiệp cho nhân viên.
- Báo cáo và giám sát tài chính: Phối hợp với bộ phận tài chính theo dõi chi phí và ngân sách hàng ngày, đảm bảo các chi phí được kiểm soát tốt và các mục tiêu tài chính được hoàn thành đúng kế hoạch.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trong vai trò quản lý tại khách sạn.
- Kỹ năng lãnh đạo và tổ chức công việc tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và giải quyết vấn đề xuất sắc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
TẬP ĐOÀN CÔNG NGHIỆP - VIỄN THÔNG QUÂN ĐỘI thuộc top 15 doanh nghiệp viễn thông phát triển nhanh nhất thế giới. Xếp thứ 28 trên top 150 nhà mạng có giá trị nhất thế giới, với giá trị thương hiệu đạt 5,8 tỷ USD, đứng số 1 tại Đông Nam Á và thứ 9 tại Châu Á. Chứng nhận “Best in Test” từ Công ty đo kiểm viễn thông hàng đầu thế giới Umlaut 2020. Giải Bạc sản phẩm viễn thông mới xuất sắc nhất của giải thưởng Kinh doanh quốc tế 2020 cho gói data siêu tốc ST15K. Nhà cung cấp dịch vụ của năm tại các thị trường đang phát triển năm 2009 và Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam – 2019 (Frost & Sullivan). Giải bạc hạng mục "Dịch vụ khách hàng mới của năm“ trong hệ thống giải thưởng quốc tế Stevie Awards 2014 cho Dịch vụ tổng đài tiếng dân tộc.