Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách thuê và khách đến giao dịch tại Tòa nhà; Đảm bảo tất cả các yêu cầu cần thiết của khách hàng được giải quyết một cách kịp thời và tích cực; Ghi nhận toàn bộ các phàn nàn của Khách hàng, giải quyết một cách nhanh chóng và hiệu quả; Đảm bảo tất cả các Khách hàng phải thực hiện đúng nghĩa vụ trong hợp đồng thuế;
2. Phối hợp với bộ phận Bán hàng đảm bảo chất lượng Vận hành đối với các phần cho thuê của tòa nhà & phối hợp duy trì khách thuê đạt công suất cao.
3. Tiến hành các công việc cần thiết để quản lý Tòa nhà theo chức năng; Thiết lập hệ thống thông tin liên lạc với các tất cả các Trưởng Bộ phận, đồng nghiệp và đối tác kinh doanh khác; Tổ chức các cuộc kiểm tra định kỳ hàng tuần, hàng tháng đảm bảo các thiết bị trong Tòa nhà luôn trong trạng thái hoạt động an toàn cao nhất.
4. Theo dõi việc thực hiện ngân sách hàng năm đảm bảo hoạt động vận hành tòa nhà; Đảm bảo các báo cáo về tài chính hàng tháng, quý, năm được trình cho chủ đầu tư đúng thời hạn;
5. Tham gia các cuộc họp hàng tuần, hàng tháng và theo dõi các công việc cần phải giải quyết; Đề xuất làm mới các quy trình hoạt động khi cần; Luôn duy trì và ghi nhận tất cả các sự việc có liên quan đến bảo hiểm trong Tòa nhà; Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc BQL VH VP & TTTM
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành các Chuyên ngành Quản trị NNL, QTKD, Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc các ngành có liên quan
- Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh, tương đương TOEIC 350 điểm
- Tin học: Thành thạo tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực quản lý vận hành tòa nhà;
3. Kiến thức: Am hiểu quy trình/quy định, hoạt động quản lý vận hành tòa nhà; Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề liên quan đến vận hành tòa nhà
4. Năng lực:
- Năng lực hành vi/Thái độ:
- Tinh thần trách nhiệm
- Năng lực chung:
- Tư duy logic;
- Khả năng giao tiếp và truyền thông;
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Khả năng đánh giá vấn đề
- Khả năng giải quyết vấn đề
5. Các yêu cầu khác: Ngoại hình tốt, tác phong chuyên nghiệp
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ROX GROUP
1. Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên ROX GROUP.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật …
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Tập đoàn GELEXIMCO, tiền thân là Công ty TNHH Xuất nhập khẩu tổng hợp Hà Nội – GELEXIMCO ra đời năm 1993 theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ với vốn điều lệ ban đầu 3 tỷ đồng. Đến nay, GELEXIMCO đã trở thành một tập đoàn kinh tế tư nhân lớn mạnh bậc nhất Việt Nam - có vốn chủ sở hữu 14.500 tỷ đồng; tổng tài sản 52.000 tỷ đồng, tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 10.000 lao động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, bảo hiểm tai nạn theo quy định Luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team Building
- Gala cuối năm và rất nhiều sự kiện thú vị khác
Lịch sử thành lập
- Ngày 09/01/1993, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội (GELEXIMCO) được hình thành theo QĐ của Thủ tướng Chính phủ và UBND TP Hà Nội với vốn điều lệ 2,5 tỷ đồng.
- Ngày 13/06/2001, GELEXIMCO tăng vốn điều lệ lên 50 tỷ đồng. Hợp tác với Tập đoàn LILAMA đầu tư dự án Nhà máy Xi măng Thăng Long với tổng mức đầu tư lên tới 350 triệu đô.
- Năm 2003, Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng XHCN và bảo vệ Tổ quốc
- Ngày 30/07/2004, vốn điều lệ của Công ty tăng lên 150 tỷ đồng.
- Năm 2007, Chuyển đổi từ loại hình TNHH sang Công ty Cổ phần. Đến thời điểm này, tổng số vốn điều lệ đã tăng lên 1.230 tỷ đồng
- Năm 2008, Vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì về thành tích xuất sắc trong công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng XHCN và bảo vệ Tổ quốc.
- Ngày 30/06/2010, GELEXIMCO tăng vốn điều lệ lên 2.000 tỷ đồng.
- Ngày 7/6/2011, GELEXIMCO chính thức tăng vốn điều lệ lên 6.000 tỷ đồng.
- Năm 2012, Được Nhà nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất, vì những thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2007 - 2012
- Năm 2017, Top 2 công ty Bất động sản tốt nhất được đánh giá bởi Savills
- Tháng 12/2018, Nhà Máy Nhiệt điện Thăng Long 600 MW chính thức hòa lưới điện Quốc Gia
- Ngày 14/6/2019, Geleximco tăng vốn điều lệ lên 9.600 tỉ đồng
Mission
Đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng, nâng cao chất lượng cuộc sống người lao động, tối ưu hóa quyền lợi các chủ sở hữu, phát triển tài năng, vì sự thịnh vượng của đất nước.