Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên hành chính văn phòng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Mới Tốt Nghiệp
Ngày đăng tuyển:
31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đảm nhận các công việc liên quan các giấy tơ hồ sơ xin visa, nhập cảnh và tạm trú cho nhân viên nuóc ngoài.
- Phụ trách các công việc của lễ tân như tiếp khách, trả lời và trực tiếp các cuộc điện thoại, văn bản đến văn phòng.
- Kiểm soát con dấu công ty
- Hỗ trợ chuẩn bị hồ sơ nhập khẩu, hải quan, logistic...
- Làm giấy đăng ký gửi xe máy cho nhân viên mới và hình thức cắt giảm chỗ đậu xe cho công nhân nghỉ việc.
- Quản lý tài sản và tất cả các vấn đề hành chính một cách hiệu quả như dịch vụ dọn dẹp, mua sắm vật tư văn phòng, bảo dưỡng thiết bị văn phòng, v.v.
- Thự hiện các yêu cầu, in ấn giới thiệu công ty, card visit.
- Quản lý và điều phối xe ô tô, Grab, xe taxi cho nhân viên.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện và hoạt động của công ty.
- Trợ lý cho đội ngũ quản lý khi cần thiết.
- Đảm bảo nộp đúng hạn các khoản thanh toán chi phí văn phòng và các yêu cầu hoàn ứng cho Bộ phận Tài chính.
- Phân loại và phân phối thư và sắp xếp các dịch vụ chuyển phát nhanh.
- Hỗ trợ các chuyến công tác như đặt chuyến bay, phương tiện đi lại và chỗ ở.
- Chuẩn bị phòng họp cho các cuộc họp nội bộ / bên ngoài.
- Phối hợp với các Bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề liên quan hàng ngày.
- Sẵn sàng đảm nhận bất kỳ nhiệm vụ nào khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Vi tính thành thạo (Excel, Microsoft Windows, PowerPoint,..),
- Ngoại hình và thái độ chuyên nghiệp, sẵn sàng giúp đỡ bộ phận khác.
- Tiếng Trung giản thể, sử dụng tốt 4 kỹ năng. Có chứng chỉ HSK 5 trở lên
- Tiếng Anh thành thạo là lợi thế
- Thích làm việc theo nhóm và giao tiếp với các bên liên quan khác nhau.
Địa điểm làm việc
Hà Nội
9 Đào Duy Anh, Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến thứ 6
- Ngày nghỉ: 12 ngày
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP được thành lập vào năm 1994, là tập đoàn đứng đầu trong ngành phân phối và bán lẻ mắt kính tại thị trường Việt Nam khi sở hữu mạng lưới phân phối rộng lớn với hơn 1000 đại lý và 4 chuỗi hệ thống bán lẻ phủ rộng trên toàn quốc, gồm Jess Luxury Eyewear, Eyewear HUT Mega Store, Eyewear HUT và Studio 88.
Năm 2023, AR GROUP vinh dự lọt “Top 10 Thương hiệu hàng đầu ASEAN 2023” do Viện nghiên cứu Kinh tế Châu Á – VEDSU bình chọn, tiếp tục vững vị thế dẫn đầu ngành kính tại Việt Nam.
Review Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP
1.0
3 review
19/06/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hồ Chí Minh
Lương 8 triệu mà phải đi làm lúc nào cũng phải ăn mặc sang chảnh (RV)
12/06/2024
★
★
★
★
★
Kế toán trưởng
tại Hồ Chí Minh
Công ty có cái chiêu là cuối năm không có tiền thưởng nên lấy lý do nhân viên làm không đạt performance (RV)
16/09/2024
★
★
★
★
★
Kế toán trưởng
tại Hồ Chí Minh
Chủ tịch công ty làm việc không chuyên nghiệp (RV)
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP
Bạn làm việc tại Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Mắt kính AR – AR GROUP
Click để đánh giá