Mô tả công việc
- Xây dựng chính sách bán hàng, chiến lược kinh doanh sản phẩm công ty vào kênh Horeca.
- Phân tích thị trường, quy hoạch danh sách khách hàng Horeca sẽ tiếp cận.
- Trực tiếp bán hàng, lên đơn, theo dõi đơn hàng cho đến khi sản phẩm giao đến khách hàng.
- Thu thập thông tin, xử lý các khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cho kế hoạch truyền thông, phát triển sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Kiến thức về sản phẩm sẽ được đào tạo.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh doanh, marketing
- Tiếng Anh cơ bản, biết sử dụng vị tính văn phòng
- Có kinh nghiệm bán hàng ở kênh Horeca là một lợi thế,
- Giao tiếp tốt, có khả năng phục vụ khách hàng tốt. chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn
Chế độ quyền lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định.
- Môi trường làm việc than thiện, hòa đồng, luôn gắn kết. Cơ hội thăng tiến cao.
- Lương thỏa thuận + thưởng KPI trên doanh thu bán hàng, thưởng xứng đáng theo năng lực.
- Hỗ trợ chi phí di chuyển, ăn trưa
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h đến 17h30).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:35:03
TEST RITE Là một doanh nghiệp toàn cầu tích hợp với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá trị cho các nhà bán lẻ nổi tiếng trên toàn thế giới như Walmart, Sam's Club, Target, Staples, Office Depot, Carrefour, Aldi và Metro. vài. Chúng tôi cũng có mặt tại thị trường bán lẻ tại Đài Loan và Trung Quốc thông qua các thương hiệu TLW, HOLA, HOLA CASA và HOLA Petite. Hôm nay, chúng tôi là một tập đoàn đa kênh và quy mô lớn bao gồm kinh doanh, bán lẻ, thương mại điện tử, thiết kế sản phẩm, cũng như sản xuất và xây dựng, với nhiều văn phòng trên khắp 10 quốc gia trên toàn thế giới. Tính toàn vẹn, trách nhiệm giải trình, sự khiêm tốn, tập trung vào khách hàng và hiệu suất vượt trội tạo thành các trụ cột của giá trị cốt lõi và văn hoá của Test Rite Group. Chúng tôi luôn ý thức được vai trò mà chúng tôi đóng trong việc xây dựng nhà cửa của người dân - họ tin tưởng chúng tôi trong việc biến ngôi nhà của họ thành ngôi nhà. Và cùng nhau chúng ta được gợi hứng để xây dựng một ngày mai tốt hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Với các thương hiệu TLW, HOLA, HOLA CASA và FREER, chúng tôi cũng đã mở rộng sang thị trường kênh bán lẻ để cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ liên quan đến gia đình. Ngày nay, Test Rite Group đã trở thành một doanh nghiệp đa hướng và có quy mô lớn về kinh doanh, bán lẻ, thương mại điện tử, thiết kế sản phẩm, sản xuất và xây dựng với 22 văn phòng tại 16 quốc gia trên toàn thế giới. Tính chính trực, trách nhiệm giải trình, khiêm tốn, tập trung vào khách hàng và hiệu suất cao là những giá trị và văn hóa cốt lõi của Test Rite Group. Chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và giúp họ tạo nên ngôi nhà mơ ước. Cùng nhau chúng ta có thể xây dựng một ngày mai tốt đẹp hơn.