Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
TUYẾN THỊ TRƯỜNG: Quận 11, Bình Tân, 1⁄2 Bình Chánh
- Tổ chức, triển khai hoạt động bán hàng kênh MT (Siêu thị, minimart, cửa hàng tiện lợi - CVS...) theo định hướng chiến lược của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng mối quan hệ khách hàng để phát triển doanh số.
- Giải quyết các phát sinh trong quá trình vận hành: đặt hàng, giao hàng, quản lý tồn kho (nếu có).
- Theo dõi công tác giao hàng, hỗ trợ bộ phận giao hàng khi cần thiết.
- Tổ chức, chuẩn bị việc thực hiện sampling tại các siêu thị khi có kế hoạch.
- Báo cáo kết quả hoạt động bán hàng trực tiếp cho cấp trên.
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam 20 – 30 tuổi, tốt nghiệp THPT trở lên;
- Có kinh nghiệm về kinh doanh kênh MT và ngành hàng tiêu dùng nhanh là lợi thế;
- Thông thuộc địa bàn bán hàng, chủ động trong công việc;
- Có khả năng thương thuyết, đàm phán, kỹ năng xử lý tình huống tốt;
- Có khả năng thu thập và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Phụ cấp khác:
Lương + phụ cấp: 7,5 triệu đồng
KPIs doanh thu - Thời gian thử việc: 2 Tháng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7
- Phúc lợi: Sau khi ký HĐLĐ, Công ty đóng BHXH (không trích từ lương nhân viên). Mỗi tháng được tặng 10kg gạo Vua Gạo
- Lương: 7,5 Tr - 11 Tr VND
TEST RITE Là một doanh nghiệp toàn cầu tích hợp với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá trị cho các nhà bán lẻ nổi tiếng trên toàn thế giới như Walmart, Sam's Club, Target, Staples, Office Depot, Carrefour, Aldi và Metro. vài. Chúng tôi cũng có mặt tại thị trường bán lẻ tại Đài Loan và Trung Quốc thông qua các thương hiệu TLW, HOLA, HOLA CASA và HOLA Petite. Hôm nay, chúng tôi là một tập đoàn đa kênh và quy mô lớn bao gồm kinh doanh, bán lẻ, thương mại điện tử, thiết kế sản phẩm, cũng như sản xuất và xây dựng, với nhiều văn phòng trên khắp 10 quốc gia trên toàn thế giới. Tính toàn vẹn, trách nhiệm giải trình, sự khiêm tốn, tập trung vào khách hàng và hiệu suất vượt trội tạo thành các trụ cột của giá trị cốt lõi và văn hoá của Test Rite Group. Chúng tôi luôn ý thức được vai trò mà chúng tôi đóng trong việc xây dựng nhà cửa của người dân - họ tin tưởng chúng tôi trong việc biến ngôi nhà của họ thành ngôi nhà. Và cùng nhau chúng ta được gợi hứng để xây dựng một ngày mai tốt hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Với các thương hiệu TLW, HOLA, HOLA CASA và FREER, chúng tôi cũng đã mở rộng sang thị trường kênh bán lẻ để cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ liên quan đến gia đình. Ngày nay, Test Rite Group đã trở thành một doanh nghiệp đa hướng và có quy mô lớn về kinh doanh, bán lẻ, thương mại điện tử, thiết kế sản phẩm, sản xuất và xây dựng với 22 văn phòng tại 16 quốc gia trên toàn thế giới. Tính chính trực, trách nhiệm giải trình, khiêm tốn, tập trung vào khách hàng và hiệu suất cao là những giá trị và văn hóa cốt lõi của Test Rite Group. Chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và giúp họ tạo nên ngôi nhà mơ ước. Cùng nhau chúng ta có thể xây dựng một ngày mai tốt đẹp hơn.