Mô tả công việc
- Phụ trách công tác truyền thông cho dịch vụ platform MobiGames: lên ý tưởng, nội dung truyền thông, xây dựng kế hoạch, chiến dịch truyền thông và triển khai truyền thông trên các kênh không phí (in-house, kênh fanpage Facebook và Tiktok của Mobigames) và các kênh có phí, các phương án chi phí truyền thông;
- Phát triển cộng đồng, tham gia tổ chức các sự kiện Esports của dịch vụ nhằm truyền thông thương hiệu, tìm kiếm, phát triển nhà cung cấp sản phẩm tích hợp theo nhu cầu của dịch vụ;
- Phối hợp xây dựng chính sách kinh doanh, cải tiến sản phẩm;
- Triển khai các công việc được giao theo yêu cầu thực tế của dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại họcchuyên ngành về kinh tế, truyền thông, marketingvà các chuyên ngành có liên quan,...tại các trường Đại học công lập (Hệ chính quy) và các trường Đại học nước ngoài có uy tín
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên ở vị trí tương tự yêu cầu tuyển dụng.
- Có chứng chỉ Toeic từ 500 trở lên hoặc tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, phối hợp làm việc với các đơn vị nội bộ và đối tác
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc tốt, năng động, chuyên nghiệp
- Bình quân thu nhập lên đến 250 triệu/năm với nhiều chính sách đãi ngộ: hỗ trợ ăn trưa 1.000.000đ/tháng cùng các khoản thưởng lễ tết, các ngày kỷ niệm thành lập Tổng Công ty, Trung tâm,...
- Tham gia các chương trình bảo hiểm sức khoẻ tại các Công ty Bảo hiểm lớn, có uy tín (Bảo Việt, PVI,...)
- Thường xuyên tham dự các khoá đào tạo phong phú, đa dạng nhằm giúp CBCNV không ngừng phát triển bản thân, nâng cao kỹ năng cũng như chuyên môn nghiệp vụ.
- Trải nghiệm các hoạt động văn hoá, thể thao, du xuân, nghỉ mát hè trong và ngoài nước,...
TEST RITE Là một doanh nghiệp toàn cầu tích hợp với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá trị cho các nhà bán lẻ nổi tiếng trên toàn thế giới như Walmart, Sam's Club, Target, Staples, Office Depot, Carrefour, Aldi và Metro. vài. Chúng tôi cũng có mặt tại thị trường bán lẻ tại Đài Loan và Trung Quốc thông qua các thương hiệu TLW, HOLA, HOLA CASA và HOLA Petite. Hôm nay, chúng tôi là một tập đoàn đa kênh và quy mô lớn bao gồm kinh doanh, bán lẻ, thương mại điện tử, thiết kế sản phẩm, cũng như sản xuất và xây dựng, với nhiều văn phòng trên khắp 10 quốc gia trên toàn thế giới. Tính toàn vẹn, trách nhiệm giải trình, sự khiêm tốn, tập trung vào khách hàng và hiệu suất vượt trội tạo thành các trụ cột của giá trị cốt lõi và văn hoá của Test Rite Group. Chúng tôi luôn ý thức được vai trò mà chúng tôi đóng trong việc xây dựng nhà cửa của người dân - họ tin tưởng chúng tôi trong việc biến ngôi nhà của họ thành ngôi nhà. Và cùng nhau chúng ta được gợi hứng để xây dựng một ngày mai tốt hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Với các thương hiệu TLW, HOLA, HOLA CASA và FREER, chúng tôi cũng đã mở rộng sang thị trường kênh bán lẻ để cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ liên quan đến gia đình. Ngày nay, Test Rite Group đã trở thành một doanh nghiệp đa hướng và có quy mô lớn về kinh doanh, bán lẻ, thương mại điện tử, thiết kế sản phẩm, sản xuất và xây dựng với 22 văn phòng tại 16 quốc gia trên toàn thế giới. Tính chính trực, trách nhiệm giải trình, khiêm tốn, tập trung vào khách hàng và hiệu suất cao là những giá trị và văn hóa cốt lõi của Test Rite Group. Chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và giúp họ tạo nên ngôi nhà mơ ước. Cùng nhau chúng ta có thể xây dựng một ngày mai tốt đẹp hơn.