Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
TEST RITE Là một doanh nghiệp toàn cầu tích hợp với gần 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, chúng tôi cung cấp các sản phẩm chất lượng và giá trị cho các nhà bán lẻ nổi tiếng trên toàn thế giới như Walmart, Sam's Club, Target, Staples, Office Depot, Carrefour, Aldi và Metro. vài. Chúng tôi cũng có mặt tại thị trường bán lẻ tại Đài Loan và Trung Quốc thông qua các thương hiệu TLW, HOLA, HOLA CASA và HOLA Petite. Hôm nay, chúng tôi là một tập đoàn đa kênh và quy mô lớn bao gồm kinh doanh, bán lẻ, thương mại điện tử, thiết kế sản phẩm, cũng như sản xuất và xây dựng, với nhiều văn phòng trên khắp 10 quốc gia trên toàn thế giới. Tính toàn vẹn, trách nhiệm giải trình, sự khiêm tốn, tập trung vào khách hàng và hiệu suất vượt trội tạo thành các trụ cột của giá trị cốt lõi và văn hoá của Test Rite Group. Chúng tôi luôn ý thức được vai trò mà chúng tôi đóng trong việc xây dựng nhà cửa của người dân - họ tin tưởng chúng tôi trong việc biến ngôi nhà của họ thành ngôi nhà. Và cùng nhau chúng ta được gợi hứng để xây dựng một ngày mai tốt hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2008
Mission
- Với các thương hiệu TLW, HOLA, HOLA CASA và FREER, chúng tôi cũng đã mở rộng sang thị trường kênh bán lẻ để cung cấp nhiều sản phẩm và dịch vụ liên quan đến gia đình. Ngày nay, Test Rite Group đã trở thành một doanh nghiệp đa hướng và có quy mô lớn về kinh doanh, bán lẻ, thương mại điện tử, thiết kế sản phẩm, sản xuất và xây dựng với 22 văn phòng tại 16 quốc gia trên toàn thế giới. Tính chính trực, trách nhiệm giải trình, khiêm tốn, tập trung vào khách hàng và hiệu suất cao là những giá trị và văn hóa cốt lõi của Test Rite Group. Chúng tôi cam kết cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng và giúp họ tạo nên ngôi nhà mơ ước. Cùng nhau chúng ta có thể xây dựng một ngày mai tốt đẹp hơn.