Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Dưới 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
1
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua telesales, gặp mặt trực tiếp, tổ chức triển lãm, hội thảo v.v.
- Tư vấn công cụ marketing automation cho các doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.
- Đàm phán, ký kết hợp đồng
- Tạo nội dung website, tài liệu kinh doanh, key study và biên dịch các tài liệu liên quan khác.
- Hỗ trợ cài đặt sản phẩm, chăm sóc khách hàng và xác nhận thanh toán.
- Thiết kế KPI và quản lý tiến độ hoàn thành công việc.
- Các nhiệm và khác theo sự phân công của manager người Nhật
Career path:Leader
Line manager : Japanese Manager
Team size:5(Japanese boss & 3-5 members)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ. Từ 24~33 tuổi
- Tốt nghiệp Đại Học. Ưu tiên chuyên ngành Marketing
- Tiếng Nhật N2 hoặc tiếng Anh tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến Marketing or Digital marketing or IT
- Có ít nhất 3 kinh nghiệm Sales/Consultant hoặc kinh nghiệm liên quan (Sales BtoB)
- Giao tiếp, đàm phán, xử lý vấn đề tốt, logic thinking
- Ưu tiên các bạn có nguyện vọng làm việc tại Công ty Start up
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm việc tại các ty Marketing Agency
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia bảo hiểm theo luật VN
- Làm việc trong Villa kiểu pháp tại trung tâm HCM
- Thưởng hằng năm
- Phép năm + holiday theo luật VN + Nghỉ T7 & CN
- Review lương theo năng lực
- Làm việc trực tiếp với sếp Nhật
- Tham gia các buổi party của công ty
- Còn nhiều chế độ khác đang chờ đón bạn
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.