Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
1 - 3 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
10
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
Nam
Kĩ năng
Mô tả công việc
Theo kế hoạch của CN Miền Nam tổng số lượng nhân viên thị trường sẽ là 10 người được phân bổ như sau:
+ 3 nhân viên sẽ phụ trách thị trường TP.Hồ Chí Minh.
+ 2 nhân viên sẽ phụ trách thị trường Bình Dương.
+ 2 nhân viên phụ trách thị trường Long An.
+ 2 nhân viên sẽ phụ trách thị trường Đồng Nai.
+ 1 nhân viên sẽ phụ trách thị trường Bà Rịa – Vũng Tàu.
Mô tả công việc:
- Tìm kiếm và khai thác nguồn hàng mới. Gặp gỡ, tư vấn và giới thiệu sản phẩm gửi báo giá mà công ty đang kinh doanh với khách hàng
- Tìm hiểu, phân tích và nghiên cứu thị trường, mục tiêu, các dự án tiềm năng về sản phẩm của doanh nghiệp đang kinh doanh.
- Thiết lập mục tiêu, xây dựng và phát triển các dự án nhằm đưa sản phẩm của công ty đến nhiều người tiêu dùng hơn.
- Đánh giá tiềm năng của thị trường nhằm xây dựng và định hướng các chính sách phát triển thị trường phù hợp với nhu cầu hiện tại và trong tương lai.
- Lên kế hoạch phát triển thị trường theo định hướng phát triển thương hiệu cũng như doanh số công ty đặt cho bộ phận.
- Kết hợp với các bộ phận kinh doanh, marketing thực hiện kế hoạch phát triển thị trường như khuyến mại, sự kiện, trưng bày, hội chợ, v.vv....
Yêu cầu công việc
1. Trình độ giáo dục:
- Tối thiểu trình độ: Cao đẳng trở lên
- Hệ đào tạo: Chính quy
- Chuyên ngành: Kinh tế, kỹ thuật, kế toán….
2. Kiến thức:
- Am hiểu thị trường tôn và sắt thép.
- Kỹ năng:
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Biết đọc bản vẽ, làm card và có bằng lái xe B2 là một lợi thế
4. Kinh nghiệm:
- Đã từng làm kinh doanh với thị trường bán lẻ
5. Khả năng, năng lực:
- Chịu được áp lực cao trong công việc, xử lý tình huống phát sinh mọi lúc, mọi nơi.
6. Phẩm chất, cá tính:
- Trung thực, hiền lành, chịu thương chịu khó, không ngại di chuyển.
7. Yêu cầu về Sức khỏe:
- Sức khỏe tốt vì phải đi thị trường thường xuyên
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập thỏa thuận ( trao đổi khi phỏng vấn) + phụ cấp + Thưởng doanh số, thưởng nóng, Tháng, Quý,...
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
Được hưởng các chế độ: hiếu, hỉ, lễ, Tết,.....
Được thưởng các dịp lễ tết
Được tham gia các hoạt động nghỉ mát, bóng đá, liên hoan, sinh nhật....
Được đào tạo và có cơ hội thăng tiến trong tương lai
Được làm việc trong môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.