Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 1 năm
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Giới thiệu và tư vấn bán hàng các sản phẩm máy pha cà phê và đồ gia dụng từ các thương hiệu cao cấp De'Longhi, LaCimbali, Nutribullet, Kenwood, Eversys,...
- Chủ động tìm kiếm và thu hút khách hàng mới
- Trưng bày và sắp xếp quầy kệ
- Theo dõi lượng hàng tồn và nhắc nhở trung tâm đặt hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt với khách hang
- Đảm bảo doanh số hằng tháng
- Nâng cao kiến thức về cà phê: nguồn gốc, phương thức rang cà phê, mùi vị cà phê thành phẩm
- Đảm bảo khu vực làm việc luôn sạch sẽ và gọn gàng
- Trực 2 siêu thị Nguyễn Kim Tràng Thi và Ba Đình (mỗi trung tâm 3 buổi / tuần)
- Thời gian làm việc: 15h - 21h, nghỉ ngày thứ 3 hàng tuần.
Yêu cầu công việc
- Có 1 - 2 năm kinh nghiệm về bán hàng, có kinh nghiệm bán hàng siêu thị là một lợi thế;
- Khả năng làm việc với máy tính (Microsoft Word, PowerPoint, Outlook và Excel);
- Kỹ năng giao tiếp và viết tốt bằng tiếng Anh là một lợi thế;
- Có khả năng chịu áp lực công việc;
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng;
- Sẵn sàng học hỏi;
- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh + Phụ cấp 500k/tháng + Phụ cấp điện thoại (nếu có);
- Thưởng hoa hồng bán hàng và thưởng doanh số hàng tháng;
- Tham gia chương trình đào tạo chuyên nghiệp;
- Tham gia Bảo hiểm xã hội, y tế và thất nghiệp;
- Các quyền lợi hấp dẫn khác theo quy định của Perfetto.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.