Mô tả công việc
Nhận Lead KH từ nguồn giới thiệu, tư vấn cung cấp sản phẩm Tín dụng phù hợp cho khách hàng.
Thực hiện thẩm định sơ bộ khách hàng.
Nhắc nợ khách hàng trước 5 ngày đến hạn trả nợ và theo dõi tình trạng trả nợ của khách hàng trong 6 EMI đầu
Chăm sóc khách hàng, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chốt hợp đồng vay.
Xây dựng mối quan hệ với các cộng tác viên có mối quan hệ với tiểu thương trong khu vực chi nhánh hoạt động thành các đối tác cung câp Lead KHTN
Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
Tối thiểu tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Các Kinh nghiệm liên quan
Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính- ngân hàng
Tối thiểu 2 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính ngân hàng, có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng bán lẻ
Kiến thức
/ Chuyên môn có liên Quan
Có hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng/tài chính dành cho KH cá nhân
Am hiểu về quy trình/ thủ tục cơ bản/ chuẩn cung cấp các sản phẩm tín dụng/ ngân hàng
Hiểu biết và sử dụng được phần mềm quản lý thông tin khách hàng
Các kỹ năng
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng giao tiếp
Kỹ năng thuyết trình
Kỹ năng đàm phán
Các năng lực khác
Quản lý và phát triển các mối quan hệ/ danh mục khách hàng; phát triển thị trường, mở rộng kinh doanh
Lập kế hoạch và tự quản lý thời gian/ công việc (Tự quản lý và làm việc độc lập).
Quản lý và phân tích dữ liệu ở cấp độ cơ bản
Tìm kiếm, tổng hợp và phân tích thông tin.
Xây dựng Lead từ các nguồn giới thiệu
Giao tiếp hiệu quả (trực tiếp và qua email).
QUYỀN LỢI
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác.
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè.
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí.
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực.
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ).
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ.
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...).
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:45:02
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.