Mô tả công việc
- Giới thiệu đến khách hàng thông tin về sản phẩm du lịch do công ty lữ hành đang cung cấp.
- Tư vấn, xây dựng, điều chỉnh, chương trình và tính giá tour theo yêu cầu của đối tác/ khách hàng và Công ty
- Kết hợp cùng các bộ phận điều hành và kế toán theo trong quá trình thực hiện tours
- Đề xuất những giải pháp để giải quyết những vấn đề còn thiếu sót để tăng hiệu quả hoạt động, làm hài lòng khách hàng.
- Duy trì phát triển thị trường và chăm sóc hậu mãi khách hàng
- Tham gia các hoạt động khảo sát, nghiên cứu sản phẩm và thị trường, inspection trip và Fam trip, nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Ứng viên được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động, coi trọng năng lực và khả năng sáng tạo
- Được đi nhiều nơi trong nước và quốc tế .
- Thu nhập cao gồm: lương cơ bản + thưởng doanh số + Thưởng theo dự án…. Lương dao động 9 - 20 triệu/ tháng ( xứng đáng với đúng khả năng thực sự của bản thân )
- Thường xuyên tổ chức Party công ty, hàng ngày có các bữa ăn nhẹ vào buổi chiều như sữa chua, hoa quả, bánh, trái...
- Đào tạo – Phát triển
- Được công ty tạo điều kiện và hỗ trợ khi tham gia các khóa đào tạo, phát triển năng lực.
- Có cơ hội làm những việc thách thức, phát huy hết khả năng bản thân và thăng tiến.
- Chăm sóc sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm.
- Được tặng quà, thăm hỏi nhân các dịp: sinh nhật, cưới hỏi, hiếu hỉ, ốm đau…
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp khối ngành kinh tế, marketing, du lịch lữ hành.
- Khả năng Tiếng Anh tốt (Nghe, nói, đọc, viết thành thạo, lưu loát).
- Nhạy bén, có kỹ năng chốt khách tốt.
- Có khả năng tư vấn, thuyết phục khách hàng tự tin bằng tiếng Anh (biết thêm ngôn ngữ khác sẽ là lợi thế).
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm 1 năm trở lên làm sale tour inbound
- Sử dụng máy tính, tin học văn phòng thuần thục.
- Tinh thần cầu tiến, trung thực, thật thà và đam mê với công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn.
THREELAND TRAVEL được biết đến là công ty du lịch lữ hành quốc tế chuyên về khách inbound và là một thành viên của Gray Line Worldwide.
Threeland Travel đặc biệt chú trọng tới mảng du lịch có trách nhiệm và ý thức bảo vệ môi trường theo hướng bền vững đi đôi với tầm nhìn lâu dài.
Threeland hiện có 60 nhân viên, đều là những bạn trẻ năng động, sáng tạo, yêu thích du lịch và luôn nhiệt thành chào đón những thành viên có cùng niềm đam mê và nhiệt huyết.
Trong môi trường làm việc năng động và thử thách, bạn hoàn toàn có thể theo đuổi và phát triển sự nghiệp một cách toàn diên nhất và có cơ hội làm việc với các đối tác đa văn hóa, đa quốc gia.
Khách hàng của chúng tôi chủ yếu từ các thị trường nói tiếng Anh, Đức, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và một số ngôn ngữ châu Âu khác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chính sách bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,….
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn cá nhân
Các hoạt động ngoại khóa
- Các hoạt động vui chơi, team- building, thường niên của công ty: nhảy flashmob, lớp học Yoga, trung thu, mừng sinh nhật theo team, những ngày lễ kỉ niệm khác…
- Party kỷ niệm công ty, sinh nhật sếp, tiệc cuối năm, các ngày sự kiện….
- Hoạt động thể thao
- Du lịch 2 lần/ năm: Kỳ nghỉ đông và nghỉ mát hè trong và ngoài nước. ( Hỗ trợ các thành viên gia đình đi cùng, tùy thuộc vào thời gian gắn bó của nhân viên).
Lịch sử thành lập
- Công ty được cấp giấy phép hoạt động du lịch quốc tế tại Việt Nam vào năm 2003 và nhượng quyền thương hiệu Grayline Vietnam vào năm 2010 (chi nhánh của Grayline Quốc Tế của Mỹ tại Việt Nam ).
Mission
- Với tinh thần đồng đội tận tâm, chúng tôi có xu hướng cung cấp các tour du lịch độc đáo và chăm sóc chuyên biệt từng khách hàng, mang đến trải nghiệm sống động có một không hai đầy cảm xúc với văn hóa địa phương.
Từ việc đặt ra các mục tiêu và nhiệm vụ hiệu quả trong 5 năm tới, Threeland đang nỗ lực hướng tới tương lai bền vững bằng cách hỗ trợ các đối tác nâng cao nhận thức về tính bền vững và du lịch có trách nhiệm trên mọi điểm đến.
Mặt khác, chúng tôi duy trì các văn phòng trên khắp Đông Nam Á cùng nhiều đại diện trên toàn cầu để đảm bảo mọi khách hàng có thể tận hưởng một hành trình với sự sáng tạo và cảm hứng tự do nhất trong khi vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối. -
Slogan của Threeland là "Simply your best local friend'' – Là một người bạn địa phương tốt nhất của bạn”. WHY THREELAND - Phát triển không ngừng với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm. • Hệ thống kinh doanh minh bạch, chiến lược phát triển rõ ràng, thường xuyên mở rộng thị trường.