Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics, dịch vụ vận tải hàng hóa ( vận chuyển hàng container từ khu vực HCM đi các tỉnh Đông Nam Bộ), mở rộng mạng lưới khách hàng ( tiếp cận, liên hệ gặp trực tiếp, chào giá dịch vụ, đàm phán chốt hợp đồng vận chuyển), quảng bá thương hiệu ,dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
- Triển khai, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng/đơn hàng do Công ty ký kết với khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Phòng Điều độ trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả.
- Lập, theo dõi Hợp đồng và Phụ lục, thông báo với khách hàng về thời hạn cũng như liên lạc gia hạn Hợp đồng với Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi thực hiện đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo thường xuyên các công việc đang thực hiện cho Quản lý kinh doanh.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, GTVT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm sales trong lĩnh vực vận tải nội địa, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực GTVT hoặc Logistic, kinh nghiệm khai thác vận tải chuyển các tuyến hàng khu vực Đông Nam Bộ
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc các công ty vận tải, Logistic
- Thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Kỹ năng phân tích tốt
- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực (lương cứng và thưởng doanh số)
- Lương tháng 13, thưởng tết, lễ
- Chế độ BHYT, BHXH, phép năm đầy đủ theo Luật LĐ.
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội - thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân.
- Cơ hội NÂNG CAO CHUYÊN MÔN và những KỸ NĂNG làm việc hiệu quả tại công ty.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.