Mô tả công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Giám đốc để phục vụ việc quản lý điều hành;
- Theo dõi đôn đốc, kiểm tra, giám sát, phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện chương trình kế hoạch công việc được giao
- Thu thập, tìm kiếm thông tin cần thiết theo yêu cầu của Giám đốc;
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ các phòng ban và tổng hợp gửi lên Giám đốc;
- Biên phiên dịch tài liệu, soạn thảo văn bản khi có yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo .
- Chịu sự phân công và báo cáo cho Ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 22 đến 35, tốt nghiệp các trường Trung cấp, Cao đẳng, Đại học (không phân biệt ngành nghề), có chuyên môn Trợ lý ≥ 6 tháng.
- Yêu cầu giọng không nói lắp, nói ngọng, không nói giọng địa phương vùng miền.
- Thái độ thân thiện, sẵn sàng lắng nghe và giúp đỡ;
- Tiếng anh => khá tốt (Toeic >600)
- Excel, Powerpoint, word => giỏiKhả năng thích nghi cao với môi trường làm việc, chịu được áp lực;
- Tinh thần học hỏi cao;
- Kĩ năng làm việc nhóm;
- Thật thà, chăm chỉ, có trách nhiệm, muốn ổn định gắn bó lâu dài với công ty.
- Có hiểu biết về công nghiệp.
- Có thể đi công tác, gặp đối tác cùng Giám đốc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 15 – 16tr
- Được đánh giá, xét duyệt tăng lương định kỳ.
- Các chế độ phúc lợi: Hỗ trợ tiền ăn trưa, tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Tai nạn ( Bảo Minh) Công đoàn, thưởng lễ - tết, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Lương thưởng tháng 13+++, thưởng thâm niên, thưởng doanh thu, thưởng Nv xuất sắc,...
- Du lịch 01 năm 01 lần (03 ngày 02 đêm).
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, ghi nhận các đóng góp của nhân viên.
- Có cơ hội thăng tiến cao.
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 7 văn phòng khác nhau
Chính sách bảo hiểm
- BHXH theo quy định pháp luật.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải, cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào và Bắc Mỹ với hơn 100 nhân viên hàng đầu. tại 6 văn phòng khác nhau
Mission
Chúng tôi thừa nhận rằng lô hàng của bạn không chỉ là hàng hóa mà còn là danh tiếng của bạn đối với quý khách hàng.Vì vậy, chúng tôi luôn tâm niệm rằng danh tiếng của bạn chính là danh tiếng của chúng tôi.Dù ngày hay đêm, ngày lễ hay ngày làm việc, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các cuộc gọi đến chăm sóc hàng hóa của bạn.
Nói tóm lại, chúng tôi thực hiện đúng lời hứa của mình “Nhanh chóng, An toàn, Hiệu quả và Giá cả cạnh tranh” – Chúng tôi cung cấp cho bạn “Giải pháp hậu cần tích hợp của bạn”.